Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh người mẹ túm cổ áo xách con nhỏ mới sinh lủng lẳng trên tay gây phẫn nộ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đang xác minh thông tin người mẹ túm cổ áo con mới sinh, xách con lủng lẳng trên tay đang gây phẫn nộ dư luận.

Hôm nay (12/6) trên một số trang mạng xã hội lan truyền hình ảnh người mẹ trẻ túm áo xách con nhỏ vài tháng tuổi lủng lẳng trên tay. Hình ảnh này ngay sau đó nhanh chóng phát tán chóng mặt trên các trang mạng xã hội khác.

Theo hình ảnh cho thấy người phụ nữ mặc bộ đồ ở nhà đang đứng ở cửa phòng với gương mặt giận giữ. Cùng với đó là cảnh cháu bé mới sinh, vẫn đang được đóng bỉm bị túm cổ áo xách trên tay.

Hình ảnh người mẹ túm cổ áo con mới sinh gây xôn xao.

Theo như một số thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, thì người phụ nữ trong hình ảnh trên được cho là mẹ ruột của em bé và đang sinh sống tại làng Giang Liễu, Quế Võ, Bắc Ninh.

Ngay sau khi hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các chị em bỉm sữa không thể cầm lòng khi thấy em nhỏ bị mẹ hành hạ. Bên cạnh đó, có người cũng cho rằng rất có thể người mẹ bị trầm cảm sau sinh nên mới có hành động với chính con của mình như váy.

Liên quan đến sự việc trên, chiều 12/6, thượng tá Vũ Đình Kỳ, Trưởng Công an huyện Quế Võ cho biết, ban lãnh đạo công an huyện đang chỉ đạo đơn vị nghiệp vụ về địa phương để xác minh làm rõ sự việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất