Sắc màu Cuộc Sống

Xác minh nam thanh niên ‘tự sướng’ sau hai cô gái trên xe buýt

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một nam thanh niên được cho có hành vi “tự sướng” sau ghế ngồi của hai cô gái trên xe buýt thì bị một số người phát hiện. Ngay sau đó thanh niên cùng bị hại được đưa về Công an phường Ngã Tư Sở, Hà Nội để xác minh, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30 phút ngày 26/6, xe buýt số 01 mang BKS 30Z 55xx chạy từ bến xe Gia Lâm đi bến xe Yên Nghĩa, Hà Nội. Khi xe đến bến đón trả khách gần khu vực đại học Thuỷ Lợi thì có 1 nam thanh niên mặc áo phông đen, quần cộc màu đen lên xe.

Ngay sau đó, thanh niên này đứng ngay sau ghế ngồi của 2 cô gái và có hành vi “tự sướng”. Phát hiện sự việc, 1 số người ngồi sau đã la lớn để phụ xe, tài xế và hành khách trên xe biết.

Nam thanh niên áo đen sau đó được mời tới công an làm việc.

Cô gái hốt hoảng khi biết sự việc.

Xe buýt được tài xế tạm dừng di chuyển, thông báo tới công an địa bàn. Ít phút sau, công an có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo xí nghiệp xe buýt Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết, qua làm việc ban đầu, xác định sự việc xảy ra trên địa bàn phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội nên sau đó nam thanh niên cùng người bị hại được đưa về Công an phường Ngã Tư Sở để xác minh, làm rõ.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất