Sắc màu Cuộc Sống

Xác định người đánh du khách Việt kiều ngất xỉu tại chợ đêm Đà Lạt

Theo Thanh Niên
Chia sẻ

Đề xuất tạm đình chỉ hoạt động quán cơm Bích Thủy.

Chợ đêm Đà Lạt, nơi xảy ra vụ việc ẢNH: LÂM VIÊN

Ngày 8/3, Công an P.1, TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết sau khi trích xuất camera và làm việc với chủ quán cơm Bích Thủy (Chợ đêm Đà Lạt) đã xác định được Lò Thiều Mai Trang (29 tuổi, ngụ đường Tô Hiến Thành, TP.Đà Lạt), nhân viên của quán cơm có hành vi túm tóc, đánh chị Do Sophia Thuy, Việt kiều Mỹ, ngất xỉu.

Như Thanh Niên đã phản ánh, vụ việc xảy ra lúc 19 giờ ngày 6.3, khi chị Nguyễn Thị Cẩm Vân (20 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và chị họ là Do Sophia Thuy (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) cùng 4 người trong gia đình đến quán cơm Bích Thủy ăn cơm. Không hài lòng về thức ăn và cách phục vụ, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc ra khỏi quán, chị Vân dùng điện thoại chụp hình quán cơm.

Phát hiện khách chụp hình, bà Thủy (chủ quán) liền kêu người ra đánh, giành chiếc điện thoại để xóa hình. Lúc này, Lò Thiều Mai Trang, nhân viên của quán cơm, đã có hành vi túm tóc, đánh chị Do Sophia Thuy. Cùng lúc, một số người của quán cơm đã hùa theo đánh chị Thuy đến ngất xỉu.

Đến 23 giờ cùng ngày, sau khi sức khỏe ổn định, chị Thuy được xuất viện. Ngoài ra, chị Vân trong lúc can ngăn đã bị nhóm người này gây thương tích nhẹ ở vùng mặt.

Chị Do Sophia Thuy đang được cấp cứu tại chỗ ẢNH: LÂM VIÊN

Sau khi báo chí phản ánh vụ việc, chiều 8/3, ông Tôn Thiện San, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Lạt, có văn bản giao Công an Đà Lạt điều tra làm rõ và phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý nghiêm chủ quán ăn và những người hành hung nữ du khách.

Theo trung tá Đỗ Ngọc Hòa, sự việc tuy chưa gây ra hậu quả nghiêm trọng nhưng đã ảnh hưởng tiêu cực tới an ninh trật tự của chợ đêm Đà Lạt, gây nên hình ảnh rất phản cảm. Theo ông Hòa, có thể quán cơm này sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi gây rối trật tự công cộng hoặc xâm phạm sức khỏe, gây thương tích cho người khác.

Còn ông Đặng Mậu Nhi, Phó Ban quản lý chợ Đà Lạt, cho biết đã thống nhất với cơ quan chức năng tạm đình chỉ hoạt động của quán cơm Bích Thủy để làm rõ những sai phạm của quán cơm này. “Sau khi có kết luận từ phía Công an chúng tôi sẽ chính thức có hướng xử lý đối với quán cơm này”, ông Nhi cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thanh Niên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất