Sắc màu Cuộc Sống

Xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi giấu xác trong bao tải dưới cống

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Sau khi ra tay sát hại bà Phúc, nghi phạm đã đem xác nạn nhân bọc vào tấm bạt nilon và giấu dưới cống.

Sáng 13/11, nguồn tin từ Công an huyện Ma Đrắk (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Đắk Lắk) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phúc (1976, ngụ thôn 2, xã Ea Pil). Theo thông tin ban đầu, vào tối 12/11, người thân không thấy bà Phúc về nhà nên báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm tung tích nạn nhân và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Đến sáng 13/11, nghi phạm tên N.V.T. (SN 1972, ngụ thôn 9, xã Ea Pil) đã thừa nhận mình ra tay sát hại bà Phúc và chỉ nơi giấu xác tại một cái cống thuộc địa phận thôn Ea Tê, xã Krông Jing. Khi tiếp cận hiện trường, CQĐT phát hiện thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạt ni-lông. Cũng theo thông tin từ CQĐT, nghi phạm và nạn nhân có quen biết nhau.

Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường tra và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin mới nhất