Sắc màu Cuộc Sống

Xác định được danh tính hài cốt bên mương nước tại Hà Tĩnh

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một người dân trong làng khi đi bắt cá tại lạch nước phía sau UBND xã hoảng hốt khi phát hiện một hộp sọ nằm bên bờ.

Chiều 14/9, Công an tỉnh Hà Tĩnh sau khi tiến hành giám định ADN, đơn vị đã xác định được danh tính của bộ hài cốt do một người dân đi đánh cá phát hiện tại địa bàn xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Theo đó, nạn nhân xấu số trên là ông Võ Quang Kiểm (SN 1941, trú tại khối phố 1A, Nam Sơn, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Theo gia đình, nạn nhân được xác định mất tích từ ngày 12/9/2017. Thời điểm mất tích, ông Kiểm có nhiều dấu hiệu mất trí nhớ.

Sau khi ông Kiểm mất tích, người thân đã tổ chức đi tìm khắp nơi trong nhiều ngày nhưng vẫn không có kết quả cho đến khi được thông báo của cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện thi thể

Ngay sau khi xác định được danh tính nạn nhân, hài cốt đã được bàn giao cho chính quyền địa phương và gia đình tổ chức an táng.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 17h ngày 30/8, trong lúc đi đánh cá ở khu vực Bến Rào, thuộc thôn Đại Lợi, xã Đức Thanh, một người dân hoảng hốt phát hiện một hộp sọ người.

Nhận tin báo, lực ượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiếp đó phát hiện thêm nhiều phần hài cốt còn lại và một chiếc áo bộ đội màu xanh ngắn tay, áo lót màu xanh và một chiếc quần dài đã phân hủy một phần.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định đây là thi thể một người đàn ông có chiều cao khoảng 1,6m đến 1,7m.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin mới nhất