Sắc màu Cuộc Sống

Xác định danh tính thi thể cháy đen bên bờ biển Đà Nẵng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng chức năng đã xác định danh tính thi thể cháy đen được phát hiện vào chiều 25/5 bên bờ biển ở Đà Nẵng

Ngày 27/5, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) thông tin, đã xác định được danh tính thi thể cháy đen được phát hiện vào chiều 25/5.

Nạn nhân là Nguyễn Lê H.M. (28 tuổi), trú Tổ 11, phường Mân Thái, quận Sơn Trà và tạm trú tại một nhà trọ ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nhịp Sống Việt

Chiều 25/5, sau khi nghe thông tin, người nhà nạn nhân đã đến cơ quan công an xác nhận chiếc xe máy là của M. Đồng thời nhận thi thể nạn nhân về mai táng.

Cũng theo gia đình nạn nhân, M. đi khỏi nhà từ ngày 23/5 và có thấy người này đi mua can xăng.

Được biết, M. đang bị Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Sơn Trà xử lý về hành vi dùng gạch ném vỡ tủ kính tiệm vàng. Trước đó, M. cũng từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích.

Trước đó, lúc 13h ngày 25/5, người dân phát hiện thi thể cháy đen bãi đất trống trước khách sạn Four Point nên đã báo công an.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân trong tình trạng cháy đen và nồng nặc mùi xăng. Bụi cây cạnh thi thể cũng bị cháy sém. Cách thi thể khoảng 10 mét có 1 chiếc xe máy cũ không biển số và mũ bảo hiểm.

Công an quận Sơn Trà cho biết, qua khám nghiệm hiện trường và tử thi không có gì bất thường, không bị tác động ngoại lực, cơ chế chết phù hợp hiện tượng chết cháy. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân đã tự thiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất