Sắc màu Cuộc Sống

Xác định danh tính người đàn ông chạy xe máy chặn đầu, sàm sỡ cô gái đi xe đạp gây bức xúc

Linh Chi
Chia sẻ

Liên quan đoạn clip người đàn ông chặn đầu xe một nữ sinh và có hành vi sàm sỡ gây bức xúc trên mạng xã hội, mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã xác định danh tính người đàn ông này.

Sáng 20/9, Công an huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định thông tin, cơ quan này đã xác minh người đàn ông chặn đầu xe và có hành vi sàm sỡ một nữ sinh trong đoạn clip được đăng tải gây bức xúc trên mạng xã hội.

Clip: Người đàn ông chạy xe máy, chặn đầu xe, sàm sỡ cô gái đi xe đạp

Danh tính người đàn ông này là Nguyễn Văn Phong (SN 1976, ngụ xã yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định). Nơi xảy ra vụ việc được xác định trên tuyến đường thuộc tổ dân phố Tây Kênh, thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định vào ngày 11/9.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Phong đã thừa nhận hành vi trên.

Công an huyện Trực Ninh đã chuyển hồ sơ vụ việc cho chính quyền địa phương nơi ông Phong cư trú để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đã xác định danh tính người đàn ông chặn đầu xe, sàm sỡ nữ sinh trên đường. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy bất ngờ chặn đầu một nữ sinh đi xe đạp ngược chiều. Sau đó, người này có hành vi dùng tay sàm sỡ vòng 1 của nữ sinh trên đường nhưng bị hất ra. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cô gái luống cuống đạp xe bỏ đi.

Đoạn clip ngay lập tức gây sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của người đàn ông này.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất