Sắc màu Cuộc Sống

Xác định danh tính hai mẹ con túm tóc đánh bé trai 10 tuổi vì bẻ trộm ngô

Khải Phong
Chia sẻ

Công an xã đã mời hai mẹ con bà Thuyên lên trụ sở làm việc để xử lý về hành vi đánh một bé trai khoảng 10 tuổi vì trộm bắp ngô.

Chiều 22/01, ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch UBND xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Tiên Du lập hồ sơ, xử lý vụ việc 2 mẹ con có hành vi đánh cháu bé khoảng 10 tuổi do nghi ngờ cháu bé trộm ngô.

Theo đó qua xác định, hai người có hành vi trên là bà Thuyên và nam thanh niên tên Hoàng (con trai bà Thuyên). Cháu bé bị đánh đập cũng là người cùng địa phương.

Hình ảnh mẹ con bà Thuyên đánh bé trai gây phẫn nộ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21/01, anh Bảo, người lái máy xúc tại thôn Tam Tảo, xã Phú Lâm có đăng tải một clip lên mạng xã hội. Nội dung clip thể hiện cảnh 2 người lớn có hành vi lôi kéo và đánh một cháu bé khoảng 10 tuổi. Sau khi can ngăn không được, anh Bảo đã lấy điện thoại ra ghi lại toàn bộ sự việc rồi đăng tải lên mạng.

Theo ông Thắng, hành vi đánh bé trai là khó chấp nhận.

Ông Thắng cho biết, do gia đình bà Thuyên đã từng mất ngô nên khi bắt gặp cháu bé trộm ngô đã không giữ được bình tĩnh và cùng con trai có hành vi đánh cháu bé như clip ghi lại.

“Đáng nhẽ trong trường hợp này, bà Thuyên cùng con trai phải xử lý một cách khéo léo, phải thông báo cho gia đình để có biện pháp giáo dục cho phù hợp. Cháu bé cũng nghịch ngợm, tuy nhiên trẻ con ai cũng có những lúc nghịch vậy. Việc anh Hoàng có hành vi đánh cháu bé là rất phản cảm và khó chấp nhận. Quan điểm của chính quyền địa phương là phải xử lý để tránh những trường hợp đáng tiếc”, ông Thắng nói rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

tag-icon
Tin mới nhất