Sắc màu Cuộc Sống

Đã xác định được danh tính cô gái tử vong bất thường, mất bàn tay trong rẫy cà phê

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, thi thể mất bàn tay trong rãy cà phê là chị N.T.T.H., SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ được phát hiện trên rẫy cà phê thuộc địa bàn xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vào ngày 30/12 vừa qua, ngày 31/12, trao đổi với Infonet, lãnh đạo UBND xã Hòa Khánh (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, thi thể nói trên là chị N.T.T.H., SN 1998, ngụ xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Theo tờ báo này thông tin, trước đó, vào ngày 24/12, chị H. mất tích. Người nhà đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội facebook và trình báo chính quyền địa phương để nhờ giúp đỡ nhưng không có kết quả.

Đến ngày 30/12, một người dân đi thăm rẫy cà phê tại thôn 22, xã Hòa Khánh thì phát hiện thi thể một nữ giới đang phân hủy, bốc mùi hôi thối nên trình báo cơ quan công an.

Cô gái mất tích chính là nạn nhân của vụ việc.

Cụ thể, khoảng 9h cùng ngày, ông Phan Tân (ngụ phường Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) đi thăm rẫy tại thôn 22. Tại đây, ông Tân nghe mùi thối nên đi xung quanh kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy nên trình báo cơ quan chức năng.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, nơi phát hiện thi thể người phụ nữ nằm sâu trong rẫy cà phê, xung quanh rất ít dân cư. Theo chủ rẫy, người phụ nữ đã chết nhiều ngày. Chiếc áo của người phụ nữ này bị bung cúc, mất bàn tay phải.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: báo Người Lao Động

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất