Sắc màu Cuộc Sống

Website di trú Canada liên tục 'sập' trước sự thắng thế của Donald Trump

Minh Thi
Chia sẻ

Từ những ngày đầu, trước thông tin ông Donald Trump tranh cử Tổng thống Mỹ, nhiều người dân đã quả quyết sẽ nhập tịch Canada ngay nếu Tổng thống mới của họ là ông trùm hoa hậu. Quả thật, đó không chỉ là lời nói đùa.

Giữa thời điểm căng thẳng nhất của cuộc bầu cử Tổng thống mang tính lịch sử đang diễn ra tại Hoa Kỳ, website của nhập cư của chính phủ Canada cũng chính thức được công bố rơi vào tình trạng nghẽn mạng, quá tải và “sập” liên tục bởi lượng truy cập tăng cao bất thường.

batch_screen-shot-2016-11-08-at-11-04-04-pm

Giao diện bình thường của Website nhập cư Canada.

10:30pm tối thứ ba (Giờ Hoa Kỳ), trang chủ của phòng nhập cư Canada bất ngờ không kết nối được, kéo theo đó là sự gián đoạn liên tiếp khi cố gắng đăng nhập vào.

batch_screen-shot-2016-11-08-at-10-59-59-pm

Khoảng 9:00pm tối thứ ba, khi đài CNN công bố chuỗi chiến thắng liên tiếp của ông Trump tại các bang trọng yếu như Michigan, Ohio, Virgina và Florida, thì lượng tìm kiếm với từ khoá “Canada” bắt đầu tăng mạnh.

batch_justin-trudeau

Được cho là một trong những đất nước đáng sống nhất thế giới, chiến thắng của Trump lại càng làm tăng thêm sự hấp dẫn của quốc gia này.

Một trong những câu hỏi được ghi nhận nhiều nhất chính là: “Làm sao để di cư và trở thành công dân Canada”

batch_screen-shot-2016-11-09-at-12-05-04-pm

Từ khoá hot nhất trên Twitter không gì khác ngoài Canada.

Không chỉ công dân Mỹ, mà cả những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Cher, Ne Yo, Miley Cyrus, Barbra Streisand,… cũng tuyên bố sẽ rời khỏi nước Mỹ nếu người chiến thắng trong trận lịch sử này là ông Donald Trump.

us-and-canada-771x514

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất