Vướng lưới bắt cá, vợ chồng thuyền chài chết đuối thương tâm

Chia sẻ

Nghi có chuyện chẳng lành, ông Lội lặn xuống thì phát hiện hai vợ chồng ông Tâm hành nghề đánh bắt cá mắc chân vào lưới chết thương tâm...

Xác nhận với PV, ông Dương Văn Hòa, Chủ tịch UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, trên địa bàn phường vừa có hai trường hợp là vợ chồng thuyền chài chồng ông Trần Văn Tâm (67 tuổi, người địa phương) chết thương tâm do dính vào lưới đánh bắt cá.

Tuy nhiên, do người dân phát hiện nhưng không báo cáo sự việc lên chính quyền nên ông không nắm rõ được thông tin.

dam-tang-vo-chong-danh-bat-ca1

Lối vào nhà 2 vợ chồng đánh bắt cá mắc vào lưới chết thương tâm

Ông Nguyễn Văn Lội, một người dân sống trên thuyền, dọc sông Hồng cho biết, vào khoảng 3h sáng ngày 28/5, khi ông đến thuyền của ông Tâm xin chén nước thì không thấy vợ chồng ông Tâm đâu.

Nghi chuyện chẳng lành, ông Lội vội lấy sào khoắng xuống nước thì thấy có vật cản mắc vào rất nặng. Ngay sau đó, ông Lội lặn xuống và vớt được xác hai vợ chồng ông Tâm mắc chặt vào lưới đánh bắt cá.

Lối vào nhà 2 vợ chồng đánh bắt cá mắc vào lưới chết thương tâmLối vào nhà 2 vợ chồng đánh bắt cá mắc vào lưới chết thương tâm

Được biết 2 vợ chồng ông Tâm làm nghề thả lưới bắt cá, tôm dọc ven bờ sông Hồng đã nhiều năm nay. Mặc dù gia đình có nhà cửa ổn định nhưng vì mưu sinh nên chủ yếu sống lênh đênh trên sông.

Do gia đình xác định hai vợ chồng ông Tâm chết do đuối nước nên đã không báo với các cơ quan chức năng.

Chia sẻ
Tin mới nhất