Sắc màu Cuộc Sống

Vườn hoa thì là xinh xắn ở Ninh Thuận đã mở cửa đón khách trở lại với mức phạt nghiêm khắc!

Họa Mi
Chia sẻ

Hái, bứt hoa sẽ bị phạt 100k/lần, dẫm đạp nằm ngồi thì bị phạt 200k-500k/lần

Như đã đưa tin, vừa qua, người dân tỉnh Ninh Thuận đã vô cùng háo hức trước thông tin về cánh đồng hoa thì là rộng hơn 4 héc-ta ở xã Xuân Hải (H. Ninh Hải, Ninh Thuận) mở cửa đón khách đến thăm quan chụp ảnh. Với giá vé chỉ 20k, rất đông khách du lịch đã đổ về địa điểm check-in mới này.

Sắc vàng của hoa khi lên hình trông rất đẹp

Nhưng chỉ sau 4 ngày mở cửa, vườn hoa đã phải đóng cửa và ngưng nhận khách vì rất nhiều luống hoa đã bị giẫm đạp, thậm chí là nằm đè lên gây đổ rạp chỉ vì khách tham quan vô ý thức trong lúc chụp ảnh. Những lối đi bị dày xéo, không còn vẻ đẹp lung linh như trước.

Vì du khách nằm cả ra chụp hình thế này…

Nên vườn thì là dập nát tả tơi

Sự việc đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận vì từ lâu, ý thức của khách du lịch đã là một vấn đề nhức nhối không lời giải. Nhiều người thì tỏ ra tiếc nuối trước việc một địa điểm xinh đẹp như thế lại bị đóng cửa vô thời hạn

Nhưng hôm nay (14/03), sau vài ngày khắc phục và nghiên cứu, chủ vườn đã quyết định mở cửa lại chốn tham quan này vào lúc 6g sáng, nhưng đi kèm với ”chế tài phạt” rất nghiêm khắc.

Mức phạt mà chủ vườn đưa ra cho du khách

Được biết, chỉ vừa mở cửa lại được vài tiếng, vườn hoa đã đón một lượt khách khá lớn tới tham quan. Dù đã sửa sang lại những luống hoa bị dập nát, nhưng chủ vườn chưa thể nâng cấp đường đi cho khách tham quan được. Chủ vườn chỉ mong khách có ý thức đi thật khéo léo vào những luống đi có sẵn. Và với mức phạt vừa được đề ra, hy vọng tình trạng dập nát trước đây sẽ không xảy ra nữa.

Những hình ảnh mới nhất của vườn hoa thì là.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất