Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thanh niên vung gậy sắt, roi điện hỗn chiễn trong quán karaoke

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến 2 người trong nhóm thanh niên xã Cẩm Nam bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện; một số khác bị thương nhẹ; nhiều tài sản trong quán bị hư hỏng nặng. Thời điểm trên, tại quán karaoke Đại Phát có hơn 40 người, nhiều hoảng loạn.

Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa bắt giữ nhóm đối tượng gây ra vụ hỗn chiến tại quán karaoke Đại Phát (tổ 8, thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên) khiến 2 người bị thương nặng phải vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh.

Trước đó, chiều 1/2, khi hát karaoke ở thị trấn Cẩm Xuyên, Nguyễn Như Vũ và Trần Hữu Mỹ (cùng 20 tuổi, trú xã Cẩm Hưng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng một số người bạn xảy ra xích mích với nhóm khách ở phòng bên cạnh.

Để trả thù, Vũ gọi điện thoại rủ thêm 6 thanh niên mang theo bình xịt hơi cay, roi điện, gậy sắt tới tìm gặp nhóm đối thủ. Những người này gồm: Nguyễn Đình Đức (SN 1998), Nguyễn Văn Nam (SN 1997), Nguyễn Đình Phúc (SN 1995), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1991), Hoàng Văn Duẫn (SN 1992) và Trần Hữu Mỹ (SN 1998), đều trú tại xã Cẩm Hưng, cầm hung khí đến đánh nhóm thanh niên xã Cẩm Nam.

Hậu quả của vụ hỗn chiến khiến 2 người trong nhóm thanh niên xã Cẩm Nam bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện; một số khác bị thương nhẹ; nhiều tài sản trong quán bị hư hỏng nặng.

Thời điểm trên, tại quán karaoke Đại Phát có hơn 40 người cả nam và nữ nên khi sự việc xảy ra khiến nhiều người được phen hoảng loạn.

Ảnh minh họa.

Công an huyện Cẩm Xuyên đã đến giải vây, bắt những người liên quan để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản theo Điều 318, 134, 178 Bộ luật Hình sự 2015.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất