Sắc màu Cuộc Sống

Vung dao giết người rồi quay lại hiện trường giả làm người tốt, đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Đến khi ông Tuấn tử vong vì vết thương quá nặng, đối tượng này đấm vỡ kính tại bệnh viện, chửi mắng các bác sĩ nhưng không qua mắt được CQĐT.

Ngày 11/12, Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, áp giải đối tượng Lê Sỹ Quốc Thái Anh (19 tuổi, trú tại xã Nam Hà, huyện Lâm Hà) cùng bạn gái là P. T.T.T (14 tuổi, trú tại thị trấn Nam Ban, huyện Lâm Hà), tới thực nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến ông Trịnh Anh Tuấn (61 tuổi, xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà) tử vong.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 7/12, ông Tuấn điều khiển xe trên đường (thuộc địa phận thôn Tầm Xá, xã Đông Thanh, huyện Lâm Hà) thì gặp Thái Anh chở theo bạn gái đi ngược chiều.

Cho rằng ông Tuấn dọi đèn xe vào mặt mình, Thái Anh đuổi theo, đạp xe ông Tuấn ngã ra đường rồi dùng dao bấm đâm 4 nhát vào bụng và lưng khiến nạn nhân gục xuống. Khi Thái Anh và bạn gái lên xe bỏ đi, ông Tuấn cố lết tới một nhà dân gần đó cầu cứu.

2 đối tượng thực nghiệm lại hiện trường vụ án mạng.

Sau khi đâm ông Tuấn và bỏ đi khoảng 1km, Thái Anh ném dao vào vườn cà phê ven đường. Đồng thời, đối tượng này điều khiển xe cùng bạn gái quay lại hiện trường. Tại đây, đối tượng tham gia đưa ông Tuấn đi cấp cứu, giống như người đi đường, tình cờ phát hiện sự việc nên giúp đỡ.

Khi nghe bác sĩ thông báo nạn nhân Tuấn đã tử vong, Thái Anh còn dùng tay đấm vỡ cửa kính của bệnh viện, chửi mắng bác sĩ thiếu trách nhiệm. Tuy nhiên, chính sự nhiệt tình quá mức của đối tượng này đã khiến CQĐT nghi ngờ và mời y về trụ sở để làm việc. Đồng thời, bạn gái của Thái Anh cũng được triệu tập, lấy lời khai dưới sự giám hộ của gia đình.

Sau nhiều lần chối tội, đến ngày 8/12, Thái Anh và bạn gái đã khai nhận hành vi sát hại ông Tuấn.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất