Sắc màu Cuộc Sống

Vừa xuống Sài Gòn đã thấy mênh mông biển nước, phản ứng của nữ du khách khiến nhiều người bất ngờ

Hà Anh
Chia sẻ

Hiện tượng ngập lụt sau trận mưa lớn có vẻ giờ đã trở thành một nét "đặc trưng" của Sài Gòn. Nhưng với các du khách Tây, họ vẫn hết sức ngạc nhiên khi phải đi tham quan Sài Gòn trong tình trạng ngập úng nước.

Mới đây, một thành viên có nickname Cuong Tran đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh một du khách Tây bước xuống chuyến xe buýt ở Sài Gòn. Sài Gòn đón vị du khách này bằng đặc sản ngập nước sau mưa lớn khiến cô gái không khỏi há hốc mồm ngạc nhiên. Biểu cảm hài hước của vị khách khiến dân mạng không khỏi bàn luận.

Ảnh: Cuong Tran

Bức ảnh được chụp đúng thời điểm nhiều tuyến đường ở các quận, huyện của TP.HCM bị ngập nặng do triều cường vượt mức báo động III.

Vị du khách có vẻ đã có rất nhiều ấn tượng với Sài gòn ngay từ khi bước xuống xe. Quả thật không may cho cô nàng đến thăm quan Sài Gòn vào đúng những ngày mưa lũ, đường sá ngập lụt, khó di chuyển.

Một số thành viên bình luận:

”Chắc cô ấy đang nghĩ mình đang đi du lịch trên biển đây mà, không biết cô ấy đã biết bơi chưa?” - bạn Xuân Quỳnh chia sẻ.

”Vào khách sạn check in rồi mang cần ra sân câu cá cũng được, dù sao thì cũng là một trải nghiệm thú vị” - bạn Lê Hương hài hước.

“Sài Gòn là thế này đây sao? Biển ngay giữa lòng thành phố chắc là suy nghĩ đầu tiên của cô ấy” - bạn Mai Lâm tếu táo.

Sài Gòn nổi tiếng về sự đa dạng, phong phú, thời tiết lúc nắng lúc mưa. Vị khách Tây chắc hẳn đã có những trải nghiệm rất thú vị khi ở Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất