Sắc màu Cuộc Sống

Vừa vào đến Sài Gòn, 'hot girl' Bella đã bỏ đi vì chê nhà xấu

Đỗ
Chia sẻ

Mặc dù được giúp đỡ ở một căn phòng khá sạch đẹp nhưng Bella vẫn chê và bỏ đi.

Sau khi bị an ninh sân bay giữ lại do mang súng giả, Bella và con trai cũng đã được lên máy bay vào Sài Gòn và chuyển đến một phòng trọ mới. Được sự giúp đỡ của chị Nguyễn Hương Linh, Bella được thuê một phòng trọ khá sạch đẹp và sắm sửa đầy đủ đồ đạc.

Tuy nhiên, sau khi vào thăm phòng Bella đã đòi bỏ đi. Sự việc này được chị N.L.T.T chia sẻ. Được biết chị T.T là nhân viên của chị Nguyễn Hương Linh.

Mẹ con Bella đến nơi ở mới tại Sài Gòn.

“Số là đang nằm ngủ say giấc nồng sau 1 đêm say khướt khườn nhượt, bỗng dưng điện thoại reo lúc 4h sáng với tin nhắn thắm thiết mùa hạ từ Sếp: Em ơi sáng dậy sớm mua những thứ này cho chị: Nệm ngủ, ga gối, quạt, đồ dùng thiết yếu gồm xà phòng tắm, dầu gội đầu bàn chải, kem đánh răng… Ok chị em Fine lắm, 4h sáng đó trời ơi trời.

Qua hôm sau chị ấy sợ thời tiết Sài Gòn nóng nên nhắn mình lựa máy lạnh, rồi gọi điện bảo nhân viên đến lắp máy lạnh, ok do bay về trễ nên nhân viên không qua lắp được, sáng mai đến lắp, lại còn làm chống nóng cho Bella công chúa nữa cơ!

Khi mình mua xong đồ, đem đồ qua cho Bella Princess thì wow nguyên căn nhà mới xây, 2 phòng ngủ 2 toilet, khu biệt lập an ninh. Nhìn nhỏ dãi cả ra. Ấy vậy mà vừa đến cửa nhà đã nghe Bella lèm bèm: 'Nhà ở mà như này thì em về Hà Nội em không ở đâu'”

Căn phòng cô được thuê cho ở khá khang trang và mới.

Vật dụng được sắm đầy đủ.

Theo bài chia sẻ, sau khi chê căn nhà xấu, Bella bỏ ra đầu ngõ bắt taxi đi. Mặc cho mọi người năn nỉ cô ở chỉ cần ở lại một đêm. Không những vậy, Bella còn đòi chị Hương Linh phải đưa cho cô tiền khách sạn rồi bỏ đi, gọi điện cũng không bắt máy.

Được biết, trước đó, Bella còn đòi chị Hương Linh trả lại khẩu súng giả trước đó bị an ninh sân bay thu giữ.

Bài chia sẻ thu hút sự quan tâm của dư luận. Đa phần các ý kiến đều cảm thấy thương và lo lắng cho cô gái tình nguyện giúp đỡ Bella bởi với tính cách thất thường của cô, không biết Bella sẽ còn gây ra những điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất