Sắc màu Cuộc Sống

Vừa trở về đất liền, một ngư dân đâm chết đồng nghiệp vì mâu thuẫn nhỏ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bực tức vì thái độ và lời nói khó nghe của anh Lành nên trong lúc người này đang ngồi nhậu, Việt xông đến đâm nạn nhân một nhát gây tử vong.

Ngày 17/6, trao đổi với PLO, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vào lúc 0 giờ 30, ngày 17/6, lực lượng Cảnh sát hình sự phối hợp với CSGT Công an tỉnh Bến Tre truy đuổi và bắt được nghi can Trần Quốc Việt (28 tuổi, ngụ xã Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) về hành vi giết người. Nạn nhân là anh Danh Lành (24 tuổi, ngụ cùng huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Theo thông tin ban đầu, Việt và anh Lành là đồng hương và cùng làm nghề đi ghe biển, cả 2 vừa trở về đất liền được 4 ngày.

Khoảng 21 giờ 30 ngày 16/6, sau khi đã nhậu say, anh Lành đến tìm gặp Việt để nói chuyện về việc một đồng hương khác của họ bị đánh vào sáng cùng ngày. Việt cho rằng mình không có liên quan gì đến chuyện đó nhưng anh Lành lại có thái độ và lời nói khó nghe với mình. Vì thế, y bực tức trong người và nảy sinh ý định đâm nạn nhân.

Đối tượng Trần Quốc Việt tại cơ quan công an. Ảnh: PLO.

Sau đó, anh Lành tiếp tục đến một phòng trọ gần chỗ của Việt ở ấp An Lợi, xã An Thủy, huyện Ba Tri (Bến Tre) để nhậu tiếp thì bất ngờ bị Việt xông tới đâm trúng vào vai trái một nhát. Nạn nhân được đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Theo CAND, sau khi gây án, Việt bỏ trốn khỏi hiện trường. Trên đường tẩu thoát thì bị lực lượng Công an tỉnh Bến Tre bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Việt đã thừa nhận hành vi đã đâm chết anh Lành.

Hiện, Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, tiến hành các thủ tục tố tụng để xử lý nghi can theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất