Sắc màu Cuộc Sống

Vừa rút 200 triệu đồng từ ngân hàng, người phụ nữ bị cướp khi về đến nhà

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy người phụ nữ từ ngân hàng bước ra, hai đối tượng đã bám theo về đến tận nhà. Khi nạn nhân vừa mở cốp xe lấy tiền liền bị kẻ gian chạy đến giật lấy rồi tẩu thoát.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, trưa 17/8, Phan Tấn Thành (28 tuổi, trú tại Phường 4, TP.Đà Lạt) đã đến Công an TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), tự thú đã giật chiếc túi đựng 200 triệu đồng của một người phụ nữ.

Bước đầu Thành khai nhận, do bị Đinh Mạnh Tài (27 tuổi, ngụ ở đường Thi Sách, TP Đà Lạt) nhiều lần rủ rê nên đồng ý đi cướp giật tài sản. Sau đó hai đối tượng chở nhau qua nhiều tuyến đường nhưng chưa có cơ hội thuận lợi để ra tay.

Khoảng 16h ngày 15/8, Thành phát hiện chị V.T.N.T ôm túi xách đi ra từ chi nhánh ngân hàng V tại Phường 9 (TP Đà Lạt) nên đã bám theo về đến tận nhà chị T.

Hai đối tượng Tài và Thành tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Báo Dân Việt).

Khi chị T về đến nhà và mở cốp xe ra lấy tiền, Tài bất ngờ chạy đến, giật túi xách và nhảy lên xe Thành đã chờ sẵn để tẩu thoát. Sau đó, kiểm tra bên trong có 200 triệu, Tài đã lấy 105 triệu đồng, phần còn lại đưa cho Phan Tấn Thành.

Sợ bị công an bắt giữ, Tài rủ Thành đi trốn. Tuy nhiên, Thành không đồng ý và đã đến Công an TP.Đà Lạt tự thú.

Chiều 17/8, Công an TP Đà Lạt và Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp bắt giữ Đinh Mạnh Tài để điều tra làm rõ về vụ việc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất