Đẹp

Vừa ổn định sức khỏe sau sự cố vỡ túi ngực, nữ ca sĩ Ivy tiếp tục bơm silicon

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cho biết muốn đặt lại túi ngực để không bị ảnh hưởng đến công việc sắp tới. Mọi vấn đề phát sinh sau khi đặt túi ngực silicon sẽ được bác sĩ theo dõi thật kỹ, tránh trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Vụ việc nữ ca sĩ bolero Ivy Trần (tên thật là Mai Tường Vy) bị nổ túi ngực khi đang di chuyển trên máy bay được dư luận quan tâm nhiều ngày qua

Trước đó, Ivy nhập viện trong tình trạng một bên ngực bị sưng to bất thường, sau đó được bác sĩ tiến hành phẫu thuật kịp thời, ngăn chặn được tình trạng ngực bị nhiễm trùng, có thể dẫn đến hoại tử.

Sau khi được cấp cứu và điều trị kịp thời, hiện sức khỏe của Ivy Trần đã dần ổn định. Thế nhưng mới đây, nữ ca sĩ này khiến nhiều người hoang mang khi tiếp tục bơm silicon vào ngực.

Nữ ca sĩ này khiến nhiều người hoang mang khi tiếp tục bơm silicon vào ngực.

BS Phan Hiệp Lợi - người điều trị cho Ivy Trần cho biết, túi ngực của Ivy Trần đã rất cũ và có dấu hiệu hư, nữ ca sĩ đáng lẽ phải đi tháo ra từ trước đó và đợi 6 -7 tháng sau để đặt túi ngực mới vào. Tuy nhiên, sau khi thực hiện các khâu khám xét và chắc chắn về sự an toàn, bác sĩ đã quyết định đặt túi ngực mới cho Ivy Trần để không làm ảnh hưởng dến công việc của cô.

Trước đó 7 năm, Mai Tường Vy đặt túi ngực silicon với giá 2.000 USD. Bác sĩ tên L.P. (ngụ đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh, TP.HCM) là người thực hiện ca phẫu thuật. Khi sự việc xảy ra, Mai Tường Vy có gọi điện cho bác sĩ L.P thông báo.

Nữ ca sĩ Mai Tường Vy bị nổ túi ngực sau 7 năm. Ảnh: Vienamnet.

Theo lời nữ ca sĩ, ban đầu BS L.P. có trả lời và khuyên nên đi siêu âm để lấy túi ngực ra ngay nếu xảy ra sự cố. Tuy nhiên khi đặt vấn đề tránh nhiệm, vị BS này né tránh với lý do đã về quê, không còn hành nghề vì mắc bệnh ung thư và mất liên lạc từ đó.

Hiện tại nữ ca sĩ này đã ổn định, có thể nói chuyện bình thường. Tại giường bệnh, mặc dù vẫn còn hơi đau ngực do vết thương chưa lành, ca sĩ Ivy Trần vẫn chưa hết bức xúc vì sự vô tâm, phủ nhận trách nhiệm của bác sĩ L.P .

Nữ ca sĩ kể lại, trước đó trong thời gian lưu diễn tại Đài Loan, ngực chị vẫn bình thường và cơ thể không có biểu hiện gì lạ. Tuy nhiên, khi lên máy bay về Việt Nam, chị cảm thấy khó chịu ở ngực và có gì đó không ổn. Sau đó khi về nhà ở TP.HCM (sáng 22/10) kiểm tra, chị bất ngờ thấy bên ngực phải sưng phồng lên.

Lúc này chị nghĩ chắc do áp suất máy bay khiến ngực sưng lên, chắc không sao nên sau đó đi ngủ. Tuy nhiên sáng hôm sau, ngực phải bất ngờ lại sưng to hơn nữa, vì lo lắng và khá hoang mang nên chị vội vào Bệnh viện phụ sản Quốc tế Phụ nữ (quận 1, TP.HCM) kiểm tra, kết quả siêu âm cho thấy bờ túi không đồng đều và dịch nhờn chảy xung quanh ngực nhưng không rõ dịch gì.

Hình ảnh túi ngực silicon bị chuyển sang màu vàng, bể nát và bết dính.

Về vấn đề tiếp tục bơm silicon vào ngực, nữ ca sĩ muốn đặt lại túi ngực để không bị ảnh hưởng đến công việc sắp tới. Mọi vấn đề phát sinh sau khi đặt túi ngực silicon sẽ được bác sĩ theo dõi thật kỹ, để trách trường hợp tương tự có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất