Sắc màu Cuộc Sống

Vừa mở chưa đầy 10 phút, cửa hàng phải đóng cửa ngày Black Friday vì quá tải

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng sớm "thứ sáu đen tối", tại trung tâm thương mại chuyên bán mặt hàng thời trang, mỹ phẩm đã đông nghịt người liên tục đổ về đây mua sắm. Một số cửa hàng quá tải phải tạm đóng cửa để phục vụ từng nhóm khách.

Tại trung tâm thương mại Vincom (Bà Triệu) có rất đông người xếp hàng chờ đợi mua hàng. Theo ghi nhận của phóng viên, mặc dù 9h30 mới mở cửa nhưng từ 8h, hàng trăm người đã đứng trước cửa hàng Zara sẵn sàng “giành” các món đồ đẹp “giá hời”.

Chị Kiều Loan (Hà Nội) - một trong những tín đồ mua sắm chia sẻ: “Sáng nay tôi đã xin nghỉ làm để đi mua hàng sale của Zara vì cả năm, có khi chỉ có đợt này giảm giá khủng. Biết 9h30 mới mở nhưng hơn 8h tôi đã đứng ở đây để mua món hàng nhắm trước. Các cửa hàng khác cũng có giảm nhưng sản phẩm ở Zara bình thường giá cả cũng khá cao nên chỉ có đợt sale mới đủ khả năng mua. Nếu để trưa hoặc tối mới đến thì chắc chắn cái mình thích đã không còn rồi!”.

Sáng 23/11, rất đông bạn trẻ, các tín đồ thời trang đã có mặt tại sảnh trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội để chờ đến giờ mở cửa. 9h30 trung tâm thương mại bắt đầu mở cửa đón mọi người, tất cả các cửa hàng đã chu đáo các loại mặt hàng.

Nhiều người có mặt từ sớm để săn đồ giảm giá. Ảnh: Vũ Khánh Thành.

Ảnh: Vũ Khánh Thành.

Ảnh: Vũ Khánh Thành

Hàng trăm người chen chân mua hàng giảm giá ngày Black Friday.

Ngay sau khi mở cửa, khách hàng đã ùn ùn kéo vào.

Lượng người đổ về mỗi lúc một đông, xếp hàng chờ mở cửa.

Lực lượng an ninh, bảo vệ toà nhà đã phải nhắc nhở mọi người không được chen lấn, xô đẩy nhau. Số lượng hàng nhiều nên mọi người yên tâm mua sắm.

Bên trong gian hàng, rất đông người đang lựa chọn đồ, bảo vệ luôn phải nhắc nhở mọi người bình tĩnh xếp hàng chờ đến lượt do cửa hàng không thể phục vụ tất cả khách hàng cùng một lúc.

Tại cửa hàng ALDO hàng trăm người chen lấn mua túi xách, giày dép…

Quan sát tại đây nhận thấy, nhiều thương hiệu lớn chỉ giảm rất ít đối với các sản phẩm mới. Bên cạnh đó, các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm khác giảm giá tới 50%.

Dù mới mửa cửa chưa đầy 10 phút nhưng do lượng người quá tải nên nhân viên cửa hàng tạm thời đóng cửa không cho người bên ngoài vào để phục vụ khách tốt hơn.

Nhân viên cửa hàng tạm thời đóng cửa tránh quá tải.

Nhân viên bán hàng phải tạm thời đóng cửa sau vài phút mở.

Nhiều tín đồ thời trang hối hả chạy ập đến các cửa hàng hiệu giảm giá để sớm mua được sản phẩm mình thích.

Nhiều quý cô “trốn làm” đi săn hàng hiệu, khi thấy ống kính chụp ảnh hướng về phía mình đã vội che mặt.

Nhiều người đành đứng chờ bên ngoài đợi đến lượt.

Dự kiến đợt giảm giá sâu nhất năm này sẽ kéo dài đến hết tuần này.

Black Friday là ngày thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ơn (ngày Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày Thứ Năm lần thứ 4 trong tháng 11 ở Mỹ) và được xem là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập nhất ở Mỹ. Vào ngày này, hầu hết các nhà bán lẻ lớn mở cửa rất sớm và đồng loạt giảm giá mạnh nhiều mặt hàng. Nhiều mặt hàng giảm 50-60%, thậm chí đến 80%, thu hút hàng trăm triệu người đổ xô mua sắm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất