Sắc màu Cuộc Sống

Vừa giật đồ xong, tên cướp đang bỏ chạy bất ngờ bị người phụ nữ băng qua đường chặn đầu xe ngã nhào

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Tên cướp vừa giật được tài sản của 2 người phụ nữ đang chạy xe máy, trong lúc bỏ chạy, hắn bất ngờ bị một chiếc xe khác chặn lại, ngã xuống đường. Những người dân gần đó truy bắt tên cướp nhưng bất thành

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tên cướp đuổi theo xe máy để giật đồ của người ngồi phía sau. Tuy nhiên, trong lúc bỏ chạy, hắn bất ngờ bị một chiếc xe khác chặn lại, ngã xuống đường.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h50, ngày 17/1, toàn bộ camera an ninh khu vực đã ghi lại vụ việc.

Nguồn: Phuc Trương.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, thấy tên cướp ngã xuống đường, người phụ nữ bị giật đồ ngay lập tức chạy đến để “tóm cổ” tên cướp nhưng bất thành. Hắn nhanh chóng đứng dậy, dựng xe và phóng vọt đi trước sự bất lực của nhiều người.

Tên cướp giật đồ của 2 phụ nữ đang chạy xe máy sát lề đường.

Sau đó, tên cướp bị 1 xe máy đang sang đường tông ngã.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến cho rằng tên cướp quá may mắn khi thoát nạn, nếu không hắn sẽ “no đòn” trước sự phản ứng của người dân.

Bên cạnh đó, mọi người cũng nhắc nhở nhau hãy có ý thức hơn trong việc bảo vệ tài sản cá nhân, bởi dịp Tết đang cận kề, các đối tượng trộm cắp lại càng hoành hành hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất