Sắc màu Cuộc Sống

Vừa được xác lập kỷ lục Việt Nam, con trai Bà Tân Vlog 'bật mí' sẽ làm video theo phong cách mới, không còn 'khổng lồ' nữa

Bảo Trân
Chia sẻ

Theo Hưng chia sẻ mặc dù mẹ anh (bà Tân) vừa được xác lập kỷ lục Việt Nam, trở thành một YouTuber được nhiều ngươi biết đến, công việc có phần bận rộn hơn trước nhưng vẫn không thể nào bỏ đồng áng vì chính nó đã nuôi gia đình anh đến ngày hôm nay và hơn hết đó là công việc chính của bà.

Nổi lên trên mạng xã hội nhanh chóng bởi những video clip YouTube chuyên làm các món ăn với phong cách “khổng lồ”, “siêu cay” cùng câu chào quen thuộc “Bà chào các cháu nhá”, “Các cháu có thấy bà ngầu không?”,… bà Tân Vlog từ một người phụ nữ nông dân có thân hình nhỏ bé, cao chỉ 1,1m và nặng 32kg nay đã trở thành một “hiện tượng” ở Việt Nam.

Vừa qua ngày 9/6, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác lập kỷ lục cho bà Nguyễn Thị Tân (kênh YouTube Bà Tân Vlog) là “Người phụ nữ là nông dân nhận được nút vàng YouTube trong thời gian nhanh nhất Việt Nam”.

Bà Tân Vlog được xác lập kỷ lục Việt Nam.

Bà Tân Vlog có tên thật là Nguyễn Thị Tân (58 tuổi, trú tại xã Xuân Hương, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Theo đó, Bà Tân Vlog còn là kênh lọt Top 3 kênh YouTube có số lượng người đăng ký tăng nhanh nhất thế giới trong vòng 24h. Tính đến ngày hôm nay (11/6), kênh YouTube Bà Tân Vlog đã đạt hơn 2 triệu lượt đăng ký.

Trước đó, kênh Bà Tân Vlog đã đạt nút vàng YouTube chỉ sau 20 ngày.

Bà Tân nhận kỷ lục Việt Nam.

Kênh Bà Tân Vlog có mặt trên YouTube từ 7/2 nhưng đến đầu tháng 5, mới chính thức đăng tải video đầu tiên. Sau 20 ngày đăng tải, đến ngày 24/5, kênh của bà Tân đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi cùng hàng loạt video triệu view.

Thế nhưng đứng sau thành công rực rỡ của bà Tân Vlog, người ta không thể không kể đến hai đứa con trai của bà, đặc biệt là cậu con trai lớn Nguyễn Văn Hưng là một YouTuber nổi tiếng với kênh Hưng Vlog sở hữu nút vàng YouTube chỉ sau hai năm hoạt động.

Chính cậu con trai tài giỏi này là người đã thúc đẩy, hỗ trợ, kiêm cả phần hậu kỳ phía sau mỗi video của bà Tân.

Bà Tân có hai cậu con trai.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hưng - con trai của Bà Tân Vlog, cho biết đến tận hôm nay anh vẫn chưa hết bất ngờ vì những thành tựu mà mẹ và mình đạt được, nhìn lại quá trình làm video clip, anh Hưng nói: “Mình và mẹ mỗi lần quay video chỉ quay hai người thôi, mình nghĩ nó đơn giản không cần phải có người phụ hoặc ekip gì cả, mỗi lần quay video mình và mẹ phải sắp xếp lại thời gian, mẹ vẫn phải ra ruộng làm đồng áng mà”.

Theo Hưng, mặc dù mẹ anh (bà Tân) vừa được xác lập kỷ lục Việt Nam, trở thành một YouTuber được nhiều ngươi biết đến, công việc có phần bận rộn hơn trước nhưng vẫn không thể nào bỏ đồng áng vì chính nó đã nuôi gia đình anh đến ngày hôm nay và hơn hết đó là công việc chính của bà.

Hưng được xem là người đã hỗ trợ nỗ lực giúp bà Tân làm video YouTube.

Mẹ vẫn phải ra ruộng mỗi ngày, làm ruộng để mẹ có sức khoẻ, nhiều khi không làm ruộng cơ thể sẽ yếu đi, ăn ngủ không được”.

Đâu phải ngẫu nhiêu người ta gọi bà Tân là “hiện tượng mạng” với những danh hiệu chẳng ai nghĩ sẽ thuộc về một người nông dân “bán mặt cho đất bán lưng cho trời”, anh Hưng con trai bà Tân cho biết mỗi video đều là công sức của anh và mẹ: “Mình và mẹ đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều, sắp xếp thời gian rảnh sau giờ ra đồng để quay video, từ những lời khen chê trên mạng, mình đọc được có lúc rất buồn nhưng mình nghĩ cứ từ từ quen rồi nghĩ không thể nào làm vừa lòng hết tất cả mọi người được, nhiệm vụ của mình cũng không phải là làm vừa lòng họ, những lời góp ý mình đọc được sẽ cố gắng cải thiện nội dung video tốt hơn cho họ có thiện cảm.

Mình chỉ mong clip của mẹ được mọi người đón nhận, đó là một phần công sức của hai mẹ con mình. Mẹ mình vất vả lắm, làm clip để mẹ được sống vui hơn thôi chứ không có mục đích gì khác”, con trai bà Tân chia sẻ.

Chia sẻ về những dự định sắp tới, anh Hưng cho biết anh cùng mẹ sẽ sản xuất video theo nội dung ngược lại, nghĩa là thay vì là “khổng lồ” thì cả hai sẽ làm “siêu nhỏ”.

Hưng và mẹ

“Sau khi được nút vàng và mẹ được xác lập kỷ lục Việt Nam đến giờ mình vẫn còn bỡ ngỡ, cảm xúc như vỡ oà, vui và hạnh phúc lắm. Sắp tới mình vẫn tiếp tục làm video với mẹ, mình sẽ thay đổi nội dung mới hơn như làm khổng lồ nhiều rồi giờ mình sẽ làm siêu nhỏ luôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin mới nhất