Sắc màu Cuộc Sống

Vụ xe rước dâu gặp nạn: 2 cháu bé sống sót sau tai nạn nhận được gần 4 tỷ đồng tiền ủng hộ

Tâm An
Chia sẻ

Hai cháu nhỏ sống sót trong vụ tai nạn xe rước dâu khiến 13 người chết nhận được gần 4 tỉ đồng tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân. Đặc biệt, gia đình các cháu đã trích ra hơn 100 triệu đồng để tặng lại cho các bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Chiều 13/8, Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho biết, sức khỏe của bệnh nhi Dương Nguyễn Trúc Hân (6 tuổi) và Đặng Xuân Tiến (4 tuổi, cùng quê xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị - 2 trong số 4 nạn nhân sống sót sau vụ ô tô rước dâu tông xe container khiến 13 người tử vong), đã hoàn toàn hồi phục và dự kiến sáng 14/8 sẽ được xuất viện.

Cùng ngày, đại diện bệnh viện đã trao 2 sổ tiết kiệm với tổng giá trị 3,8 tỉ đồng mà các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho 2 cháu thông qua Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện. Trong đó cháu Tiến nhận sổ tiết kiệm trị giá 2,141 tỉ, cháu Hân nhận 1,746 tỉ.

Gia đình 2 cháu Hân và Tiến trao tiền hỗ trợ lại cho các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng. Ảnh: Kh. Hiền

Gia đình 2 cháu bé bày tỏ cảm kích trước sự quan tâm của các y bác sĩ, của cộng đồng, nhất là các mạnh thường quân đã ủng hộ gia đình lo cho 4 người còn sống sót trong vụ tai nạn, đặc biệt là hai cháu Hân và Tiến.

Đồng thời, gia đình hai cháu Tiến và Hân đã trao tặng lại Quỹ hỗ trợ bệnh nhi nghèo của Bệnh viện 100 triệu đồng trích từ tiền từ thiện của cộng đồng ủng hộ gia đình sau vụ tai nạn thương tâm. Đặc biệt, 2 cháu Tiến và Hân đã cùng gia đình trực tiếp trao quà tặng cho nhiều gia đình bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 2h30 rạng sáng 30/7, ô tô 16 chỗ BKS 75B-000.52, đưa gia đình chú rể Nguyễn Khắc Long đi rước dâu tại tỉnh Bình Định, lưu trên tuyến đường tránh quốc lộ 1A, hướng Bắc - Nam. Khi qua địa phận huyện Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) thì xảy ra va chạm với container mang BKS: 51D-411.21, chạy chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng khiến 13 người tử vong.

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có tài xế xe khách và chú rể Long cùng mẹ ruột, chị ruột và cháu.

4 nạn nhân may mắn còn sống sót gồm Dương Nguyễn Trúc Hân, Đặng Xuân Tiến, bà Nguyễn Thị Kim Oanh (48 tuổi) và ông Nguyễn Khắc Cát (70 tuổi). Hiện bà Oanh và ông Cát vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, sức khỏe có tiến triển tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất