Sắc màu Cuộc Sống

Vụ xe lật giữa đường ở Quảng Bình: Nhiều người 'hôi của' đến chục con vịt, lái xe van xin trong vô vọng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Một nhân chứng vụ xe chở vịt lật giữa đường ở Quảng Bình cho biết, anh thấy mấy ngàn con vịt chạy tán loạn, rồi người sống gần đó và người đi đường chạy đến hôi của, bắt vịt. Có người bắt đến chục con rồi bỏ chạy, lái xe chạy theo xin lại mà nhiều người không cho. 

Nguồn clip: VTC News.

Liên quan đến vụ xe tải chở gần 2.000 con vịt bị lật ở Quảng Bình vào sáng ngày 10/6 vừa qua, là người chứng kiến vụ việc, anh Trần Văn Quân (SN 1982, trú tại thôn Lệ Kỳ, xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) kể lại trên VTC News, thời điểm chiếc xe tải bị lật, anh thấy mấy ngàn con vịt chạy tán loạn, rồi người sống gần đó và người đi đường chạy đến hôi của, bắt vịt. Có người bắt đến chục con rồi bỏ chạy. Lái xe chạy theo xin lại mà nhiều người không cho. Thấy vậy, anh Quân nhanh chóng chạy ra giúp tài xế.

Một số người dân tranh thủ hôi của. (Ảnh: VNN)

Có người còn bức xúc cho rằng, những người “hôi vịt” có giàu lên được đâu, họ bắt về ăn cũng đâu có ngon mà lại làm như vậy.

Cũng chia sẻ trên quý báo trên, ngày 12/6, tài xế Tạ Hồng Dương (SN 1987, trú tại xã Hà Tiến, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, sáng 10/6, khi đang lái xe đi trên đường tránh quốc lộ 1A, anh thấy một cháu bé chạy xe đạp băng qua đường nên đánh lái để tránh khiến chiếc xe bị lật.

Anh Tạ Hồng Dương - lái xe vụ xe chở vịt lật giữa đường. (Ảnh: VTC News).

Sau cú tai nạn, anh bước xuống xe thấy vịt chạy tán loạn, nhiều người dân chạy đến bắt vịt đi. Anh Dương liền chạy theo xin lại nhưng không được.

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào sáng ngày 10/6, anh Dương lái xe chở gần 2.000 con vịt từ tỉnh Nam Định vào Đà Nẵng. Trên đường đi, khi đến đoạn đường thiên lý Bắc - Nam thì không may gặp nạn. Trên chuyến xe đó có hai tài xế, ngoài anh Dương còn có anh Nguyễn Văn Trường (SN 1988, trú tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VNN)

Ngay sau khi vụ tại nạn xảy ra, CSGT huyện Quảng Ninh cùng với Công an thị trấn Quán Hàu đã đến hiện trường để giữ trật tự, phân luồng giao thông. Được biết, nhiều cán bộ, chiến sĩ còn giúp tài xế bảo vệ tài sản, có người còn chạy theo giành lại vịt từ người hôi của.

Một cán bộ công an đang thu gom vịt từ người dân, trả lại nhà xe. (Ảnh: VNN)

Cũng theo anh Dương, sau khi vụ tai nạn xảy ra anh chỉ bắt lại được hơn 400 con vịt. Ước tính thiệt hại số lượng vịt anh phải đền lên đến gần 200 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất