Sắc màu Cuộc Sống

Vụ xả súng ở Điện Biên: Khởi tố vụ án giết người, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng khiến 2 vợ chồng giám đốc doanh nghiệp bị sát hại.

Liên quan đến vụ việc nổ súng sát hại vợ chồng giám đốc doanh nghiệp ở Điện Biên ngày 15/8, cơ quan công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, tàng trữ sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Trước đó, khoảng 6h50 sáng 15/ 8, tại số nhà 197, tổ dân phố 30 (phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

Vào khoảng thời gian trên, người dân trong khu vực có nghe tiếng súng nổ. Khi mọi người trong khu phố chạy sang, 2 vợ chồng ông Nguyễn Tuấn Vụ, bà Nguyễn Thị Lý đã tử vong. Đối tượng gây án tự sát ngay sau đó và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nghi phạm gây án đã được xác định là Phạm Quang Sỏi (SN 1964, trú tại số nhà 76, phố 12, phường Tân Thanh, TP Điện Biên Phủ).

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an tỉnh Điện Biên đã khám xét căn nhà ở tổ 18, phường Tân Thanh để điều tra vụ án.

Trong quá trình khám nhà, cơ quan chức năng tìm thấy một tâm thư do nghi phạm Phạm Quang Sỏi để lại. Bức tâm thư viết khá dài, chủ yếu liên quan đến chuyện gia đình, vợ con của nghi phạm.

Bên cạnh đó, trong thư có đoạn viết, vợ chồng ông Nguyễn Tuấn Vụ có nợ tiền Sỏi. Tuy nhiên, hiện cơ quan điều tra đang tiến hành xác minh bức tâm thư đó có trùng với các tài liệu liên quan đến nghi phạm và vụ án mà cơ quan điều tra thu thập được hay không, vì hiện tại mới chỉ một chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất