Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng: Tìm thấy vỏ thuốc Tây trong khách sạn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Liên quan đến vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch nghi ngộ độc khi đi du lịch tại Đà Nẵng, ngày 17/9, thượng tá Phan Minh Mẫn - Trưởng công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng), cho biết qua khám nghiệm tại khách sạn trên đường Hồ Nghinh, công an phát hiện toa thuốc tây trong phòng 3 nạn nhân.

Theo đó, toa thuốc được mua vào sáng 16/9 tại một nhà thuốc ở quận Sơn Trà gồm: Motilium và Flagyl, các loại thuốc này dùng điều trị tiêu chảy.

“Gia đình nạn nhân đi theo đoàn từ TP.HCM ra Đà Nẵng du lịch. Trong ngày 15/9, cả đoàn khách này cùng đi tham quan ở TP Hội An đến chiều tối mới trở ra TP Đà Nẵng. Đến hôm sau đoàn dự định đi Bà Nà nhưng gia đình này không tham gia”, ông Mẫn nói.

Cùng ngày, ông Mai Xuân Ngọc - Giám đốc Trung tâm pháp y Đà Nẵng, cho biết cơ quan chức năng đã hoàn tất khám nghiệm tử thi hai mẹ con du khách quê Nghệ An tử vong nghi do ngộ độc. Thi thể hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê.

“Bước đầu chúng tôi thu giữ một số mẫu liên quan. Các mẫu này sẽ được xét nghiệm để làm rõ nguyên nhân”, chia sẻ.

Hiện bệnh nhân nguy kịch đang được điều trị tại khoa hồi sức của bệnh viện Đà Nẵng.

Trước đó như đã đưa tin, sáng 16/9, anh Nguyễn Văn Nam (29 tuổi, ở huyện Diễn Châu, Nghệ An), Triệu Thị Hồng (28 tuổi, vợ anh Nam) và bé Thủy (4 tuổi, con anh Nam) xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc nên được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi và sốc. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng chị Hồng và bé Thủy đã tử vong.

Người chồng đang được điều trị tích cực tại khoa Hồi sức chống độc của Bệnh viện Đà Nẵng.

Nam bệnh nhân 29 tuổi sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan. Bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, cho biết nạn nhân đang điều trị vẫn đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin mới nhất