Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ và con trai tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng: Đã có một số kết quả giám định các mẫu vật liên quan

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Tuy nhiên do tính chất vụ việc cộng với có quá nhiều mẫu xét nghiệm nên đến hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được kết quả" - ông Mai Xuân Ngọc, Giám đốc Trung tâm Pháp y Đà Nẵng cho hay.

Liên quan đến vụ vợ con thiệt mạng, chồng nguy kịch khi du lịch ở Đà Nẵng, ngày 10/10, trao đổi với báo Người lao động, lãnh đạo Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đến thời điểm hiện tại, đã có một số kết quả giám định các mẫu vật liên quan từ Viện Khoa học hình sự Bộ Công an.

Cụ thể, ông Mai Xuân Ngọc, Giám đốc Trung tâm Pháp y Đà Nẵng, cho hay Trung tâm Pháp y Đà Nẵng đã lấy tổng cộng hơn 20 mẫu về y tế cùng nhiều mẫu khác mà công an thu thập. Trong đó có nước uống, mẫu xà phòng, dầu dội… trong phòng khách sạn mà các nạn nhân này đã lưu trú. Với các mẫu vật này, đơn vị đã gửi đến Viện Pháp y Trung ương.

“Thông thường thì từ khi gửi mẫu giám định đến khi nhận được kết quả từ Viện Pháp y Trung ương là 15 ngày. Tuy nhiên do tính chất vụ việc cộng với có quá nhiều mẫu xét nghiệm nên đến hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được kết quả” - ông Ngọc trả lời báo này.

Anh Vạn được xuất viện sau 8 ngày điều trị và mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ con.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân gồm hai vợ chồng chị Võ Ngọc Mai (SN 1991), anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1990) và con trai là Đặng Văn Bách (SN 2014, cùng trú Nghệ An), nhập viện trong tình trạng nguy kịch với dấu hiệu mệt mỏi, sốc, nghi bị ngộ độc.

Trong đó, cháu Bách được xác định đã tử vong trên đường đến bệnh viện, chị Mai cũng tử vong sau đó. Anh Vạn được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị trong tình trạng nguy kịch. Hiện anh Vạn đã tạm ổn định về sức khỏe và đã được xuất việ.

Cùng thời gian gia đình anh Vạn nhập viện cấp cứu, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cũng tiếp nhận cháu Nguyễn Minh Khôi (SN 2015) và bà nội là Nguyễn Thị Xuân (SN 1959, trú Hà Nội), với các triệu chứng buồn nôn, đau bụng.

Cháu Khôi sau đó được chuyển sang Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng và cũng tử vong sau đó. Còn bà Xuân được điều trị khỏi và xuất viện vào sáng 17/9.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, cháu Khôi cùng bà nội và cha là anh Nguyễn Kim Thu (SN 1990, trú Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đã lưu trú tại phòng 203 của khách sạn Hilary.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất