Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ tử vong trong căn nhà bốc cháy nồng nặc mùi xăng: Người chồng cũng không qua khỏi

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi người vợ tử vong vì bị bỏng, người chồng trong vụ cháy được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Ngày 4/6, ông Lê Văn Tú, Chủ tịch UBND xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), mặc dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng anh Trần Công B. (39 tuổi, trú thôn 3, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên) cũng đã tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 1/6, người dân địa phương phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ ngôi nhà của vợ chồng anh B.

Dân làng chạy đến thì thấy anh B. cùng vợ là chị T. (37 tuổi) đang thoi thóp trong phòng ngủ, nhiều vật dụng đang bốc cháy, mùi xăng bốc lên nồng nặc.

Ngôi nhà xảy ra sự việc

Ngay sau đó, người dân hô hoán dập lửa, đưa anh B. và chị T. tới Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Chị T. tử vong sau nhiều giờ điều trị do bị bỏng xăng, anh B. nguy kịch được chuyển ra Viện bỏng quốc gia ở Hà Nội điều trị.

Sau 3 ngày điều trị bỏng nặng, người chồng cũng đã trút hơi thở cuối cùng. Cơ quan chức năng cũng đã về khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân, làm rõ cái chết của vợ chồng anh B.

Thông tin từ Công an huyện Cẩm Xuyên, bước đầu, nguyên nhân cháy được xác định không phải do chập điện. Tại hiện trường, công an thu giữ được 1 đáy can trước đó đựng xăng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, 2 con trai (sinh 2002 và 2004) của vợ chồng anh B. đều không ở nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất