Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ giám đốc bị giết rồi trói xác vứt xuống sông: Hung thủ giết người xong vẫn thản nhiên đưa con gái đi ăn và xem đá bóng

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Sau khi sát hại chủ nợ, vợ chồng nghi phạm vẫn thản nhiên đưa con gái và bạn trai của con đi ăn tối. Sau đó, Dũng còn đi xem bóng đá đến khuya rồi mới về lại nhà để chở xác nạn nhân đi phi tang...

Những ngày qua, vụ việc 2 vợ chồng đối tượng Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, cùng trú khu chung cư C2, P. Nại Hiên Đông, Sơn Trà, TP Đà Nẵng), ra tay sát hại chủ nợ, đồng thời cũng là “ân nhân” của mình rồi trói xác, vứt xuống sông Hàn để phi tang khiến dư luận xôn xao.

Đặc biệt, qua lời khai “rợn người” của các nghi phạm, dư luận càng phẫn nộ hơn bởi sự vô nhân tính và dã man của cặp vợ chồng “vô ơn, bạc nghĩa” này.

Như đã đưa tin, khoảng 5 giờ ngày 21/6, người dân nuôi cá bè ở cửa sông Hàn (P. Thọ Quang, Q.Sơn Trà) phát hiện một thi thể nổi trên sông, chân tay bị trói chặt bằng dây thép, mặt bị bịt bằng túi nilon màu đen. Nạn nhân được xác định là bà Văn Thị Thanh Nga (SN 1962, trú P.An Hải Tây, Q.Sơn Trà).

Vợ chồng nghi phạm Dũng - Oanh tại cơ quan công an. Ảnh: CAĐN

Xác định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng đã chỉ đạo xác lập Chuyên án truy xét 046G. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 17 giờ chiều cùng ngày, Công an đã tạm giữ hình sự 2 nghi phạm Dũng và Oanh.

Tại cơ quan điều tra, cặp vợ chồng này khai nhận, do quen biết từ lâu nên Oanh có mượn của bà Nga nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Ngoài ra, Oanh còn vay nóng của nhiều đối tượng “xã hội đen” khác. Do đó, Oanh đã bàn với chồng giết bà Nga để cướp tài sản và “xù” số nợ đã vay mượn.

Sáng 20/6, Oanh điện thoại nhờ bà Nga mua giúp 1 con gà và ít thức ăn mang đến chung cư của vợ chồng mình đang ở và hứa sẽ trả bớt tiền nợ.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Ng.

Khoảng 7h30 cùng ngày, bà Nga chạy xe máy BKS 43C1-313.56 mang thức ăn đến chung cư nơi vợ chồng Oanh đang ở. Khoảng 8h sáng 20/6, khi bà Nga đến và ngồi nói chuyện với Oanh trên giường thì bị Dũng từ phía sau dùng một sợi dây dù siết cổ, còn Oanh dùng tay đè chặt 2 chân để nạn nhân không thể kêu la, chống cự.

Sau khi bà Nga chết, Dũng kéo xác cho dựa lưng vào tường, lấy mền phủ lại rồi khóa cửa phòng, lấy xe máy của nạn nhân mang đi giấu tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng.

Sau đó, Oanh chở Dũng về lại khu chung cư, lên phòng lục túi xách của nạn nhân lấy khoảng 5,6 triệu đồng và 4 ĐTDĐ. Sau đó, vợ chồng Dũng thản nhiên rủ con gái và bạn trai của con đi ăn uống tại đường Dương Vân Nga và thuê nhà nghỉ gần đó để ngủ qua đêm.

Nạn nhân Nga bị trói chặt chân tay bằng dây thép.

Đến 19h cùng ngày, Dũng quay về chung cư, dùng dây thép trói tay chân bà Nga lại và dùng ga trải giường che thi thể nạn nhân rồi cho vào thùng xốp.

Đến 1h ngày 21/6, sau khi đi xem đá bóng về, Dũng cùng vợ chạy xe máy BKS: 43K-5429 chở thùng xốp chứa thi thể bà Nga đến cầu Mân Quang ném xuống sông rồi quay về ngủ.

Theo người dân địa phương, bà Nga là người tốt bụng và thường cho những phụ nữ nghèo vay vốn để làm ăn mà không đòi hỏi tiền lãi. Đối với nhiều trường hợp, bà Nga thường chỉ lấy tiền gốc và nếu ai làm ăn có lời thì người vay có thể tùy tâm trả lãi chứ bà không đòi hỏi.

Bà Nga cũng chính là “ân nhân” của vợ chồng Dũng và Oanh. Bởi trước đó, Oanh có vay tiền của “xã hội đen” với lãi suất rất cao và không có khả năng chi trả nên hay bị các đối tượng giang hồ đe dọa. Trong tình cảnh đó, bà Nga đã rộng lòng cho Oanh vay tiền với lãi suất rất thấp để trả nợ và có vốn làm ăn.

Khi bị bắt, chính đối tượng Dũng cũng thừa nhận: “Chị Nga là một người sống rất tình cảm, đạo đức. Tuy cho vay nhưng chị ấy lấy lãi rất nhẹ chứ không như người khác. Do vì nợ nần không lối thoát nên tôi mới hành động sai lầm như vậy, giờ đời tôi coi như đã hết…”.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất