Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng: Chuyến du lịch kỷ niệm ngày cưới bỗng chốc hóa tang thương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo lời chia sẻ của anh trai gia đình nạn nhân, chuyến du lịch Đà Nẵng lần này là để vợ chồng anh Vạn hâm nóng tình cảm và kỷ niệm ngày cưới (18/9) nhưng không ngờ lại ra bi kịch đau lòng như vậy.

Liên quan đến vụ việc 2 du khách tử vong, 1 người nguy kịch khi đi du lịch Đà Nẵng, gia đình nạn nhân Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, quê Nghệ An) đã có những chia sẻ với phóng viên sau 3 ngày xảy ra sự việc.

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, Anh Đặng Ngọc T. (anh ruột của nạn nhân Vạn) cho biết sau khi biết tin gia đình em trai gặp nạn, anh tức tốc từ Hà Nội vào bệnh viện đa khoa Đà Nẵng để chăm sóc em trai đang điều trị ở khoa hồi sức tích cực.

“Sự việc quá đột ngột. Chúng tôi phải chia nhau ra vì còn phải làm đám tang cho vợ con Vạn. Gia đình đã tổ chức lễ ma chay và chôn cất em dâu cùng cháu vào chiều hôm qua (17/9) tại quê nhà xã Diễn Hoa (huyện Diễn Châu, Nghệ An)”, anh T. chia sẻ.

Anh trai của anh Vạn chia sẻ với phóng viên. Ảnh: báo Người lao động.

Theo anh T., chuyến du lịch này vợ chồng anh Vạn đi cùng công ty có trụ sở tại TP.HCM và gồm có 10 gia đình. Đây là những người anh em đồng nghiệp thân thiết nên rủ nhau đi du lịch tự túc. Trưởng đoàn cũng là sếp của anh Vạn tại công ty.

Theo dự kiến, vợ chồng anh Vạn định đưa cả mẹ và con nhỏ cùng đi du lịch ở Đà Nẵng, tuy nhiên, do lấn cấn 1 số việc nên chỉ có 2 vợ chồng cùng con lớn đi.

Anh T. tiết lộ thêm, chuyến du lịch lần này là để vợ chồng anh Vạn hâm nóng tình cảm và kỷ niệm ngày cưới (18/9) nhưng không ngờ lại ra bi kịch đau lòng như vậy.

Nhiều lần tách đoàn để đi thăm bà con, họ hàng

Cùng chia sẻ với báo Người lao động, anh T. kể lại, trong quá trình đi cùng đoàn du lịch, vợ chồng anh Vạn đã nhiều lần tách đoàn để đi thăm bà con, họ hàng ở Đà Nẵng.

“Tôi nắm được trong ngày 15/9, vợ chồng Vạn có đi Hội An chung với đoàn và họ có ăn chung. Đến chiều khi trở ra Đà Nẵng thì vợ chồng Vạn có đi ăn riêng đồng thời đi thăm bà con họ hàng trong đó có tới nhà chị họ của M. (vợ anh Vạn, đã tử vong).

Sáng 16/9, khi vợ chồng Vạn đến Bệnh viện Hoàn Mỹ điều trị thì người chị họ này có tới và chị này cho biết tại nhà chị, vợ chồng Vạn chỉ thăm chơi và không ăn uống gì” - Anh T. nói.

Anh Vạn hiện đang nằm tại khoa hồi sức tích cực - chống độc. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Cũng theo anh T., tình cảm giữa hai vợ chồng Vạn rất hạnh phúc, hòa thuận. Công việc làm ăn của 2 vợ chồng anh Vạn cũng đang tiến triển tốt, ở nơi sinh sống, 2 vợ chồng chưa từng gây mâu thuẫn với ai. Vợ của anh Vạn hiện đang làm trong một tổ chức tín dụng ở huyện Diễn Châu. Anh Vạn làm việc ở TP Vinh và mỗi tuần về nhà với vợ con 1 hoặc 2 lần tùy vào tính chất công việc.

Anh T. cũng cho biết thêm, qua quá trình dò hỏi, anh không được kể lại hay có bất cứ thông tin nào về việc vợ chồng anh Vạn đã dùng bữa tối hay ăn uống riêng ở chỗ nào.

 “Tất cả bây giờ chỉ trông chờ vào sự tỉnh lại của Vạn. Hôm qua đến nay, tình trạng của Vạn đã khá hơn, có thể cử động được và khi nghe gọi tên thì nhận biết được” - Anh T. nói.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 8h sáng ngày 16/9/2018, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm: người chồng sinh năm 1989, người vợ sinh năm 1991 và người con trai sinh năm 2014.

Khi Bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, Bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau 2 giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng đã qua đời.

Riêng với người bố, Bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng để tiếp tục điều trị, theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất