Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ con thiệt mạng, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng: Đang giám định thuốc xịt muỗi tại khách sạn

Hoài Sơn
Chia sẻ

Ngoài 5 trường hợp thương vong, trong đó, 1 gia đình có vợ, con thiệt mạng, chồng nguy kịch, Công an TP Đà Nẵng cho biết, phát hiện thêm 2 trường hợp nhập viện cấp cứu có biểu hiện tương tự khi cũng đang lưu trú tại khách sạn này.

Liên quan đến vụ vợ con thiệt mạng, chồng nguy kịch khi du lịch ở Đà Nẵng, chiều 28/9, Đại tá Nguyễn Văn Chính - Phó Giám đốc Công an TP. Đà Nẵng cho biết, ngoài 5 trường hợp thương vong mà báo chí đã đưa tin thì mới đây, cơ quan chức năng còn phát hiện thêm 2 trường hợp cũng nhập viện cấp cứu với biểu hiện tương tự khi cùng đang lưu trú tại khách sạn Hilary (128 Hồ Nghinh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Theo Đại tá Chính, tại cùng thời điểm, ở khách sạn Hilary đã xảy ra 3 vụ việc nghi ngộ độc với các triệu chứng khá giống nhau.

Đại tá Nguyễn Văn Chính, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng thông tin về vụ việc. Ảnh: N.Đ

Cụ thể, ngày 15/9, chị Phạm Thị Hồng Nhung (quê Nghệ An) cùng bạn trai tên Minh có lưu trú tại phòng 202 của khách sạn Hilary. Sau khi đi ăn ở trung tâm thương mại ở quận Sơn Trà và quay về khách sạn nghỉ ngơi thì tối cùng ngày, cả 2 có biểu hiện chóng mặt, buồn nôn nên đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Sau khi được chữa trị, đến 16/9, sức khỏe anh Minh đã hồi phục và được xuất viện. Còn chị Nhung phải tiếp tục điều trị đến ngày 21/9.

Đặc biệt, Đại tá Chính cho biết thêm, trước thời điểm xảy ra các vụ việc, khách sạn này đã thuê một công ty đến phun thuốc diệt côn trùng.

Cũng theo Đại tá Chính, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an đã khám nghiệm hiện trường và thu giữ nhiều mẫu vật ở các phòng 202,203,304 của khách sạn, trong đó có mẫu thuốc diệt côn trùng. Việc điều tra phụ thuộc nhiều vào kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự, nên khi nào có kết quả, cơ quan chức năng sẽ thông tin rộng rãi.

Anh Vạn được xuất viện sau 8 ngày điều trị và mong cơ quan chức năng sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của vợ con.

Trong tháng 8, khách sạn này có thuê Công ty đến phun thuốc diệt côn trùng theo lịch phun thuốc. Công an đã thu mẫu thuốc để giám định. Hiện các mẫu vật vẫn đang được giám định tại Viện Khoa học hình sự (Hà Nội) và chưa có kết quả”, Đại tá Chính, nói.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 16/9, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ tiếp nhận 3 bệnh nhân gồm hai vợ chồng chị Võ Ngọc Mai (SN 1991), anh Đặng Ngọc Vạn (SN 1990) và con trai là Đặng Văn Bách (SN 2014, cùng trú Nghệ An), nhập viện trong tình trạng nguy kịch với dấu hiệu mệt mỏi, sốc, nghi bị ngộ độc.

Trong đó, cháu Bách được xác định đã tử vong trên đường đến bệnh viện, chị Mai cũng tử vong sau đó. Anh Vạn được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Cùng thời gian gia đình anh Vạn nhập viện cấp cứu, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cũng tiếp nhận cháu Nguyễn Minh Khôi (SN 2015) và bà nội là Nguyễn Thị Xuân (SN 1959, trú Hà Nội), với các triệu chứng buồn nôn, đau bụng.

Cháu Khôi sau đó được chuyển sang Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng và cũng tử vong sau đó. Còn bà Xuân được điều trị khỏi và xuất viện vào sáng 17/9.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, cháu Khôi cùng bà nội và cha là anh Nguyễn Kim Thu (SN 1990, trú Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đã lưu trú tại phòng 203 của khách sạn Hilary.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất