Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ bắt tại trận chồng chuẩn bị đưa bồ nhí đi 'công tác’: Lãnh đạo Cảng hàng không Nội Bài lên tiếng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc vợ bắt tại trận chồng ôm hôn bồ nhí ở sân bay, chuẩn bị đưa nhau đi "công tác", lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã nắm được sự việc trên, tuy nhiên sự việc diễn ra nhỏ nên cơ quan chức năng không xử lý.

Liên quan đến vụ việc vợ bắt tại trận chồng chuẩn bị đưa bồ nhí đi “công tác” diễn ra tại sân bay Nội Bài sáng12/5, chiều cùng ngày, lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết đã nắm được sự việc trên.

Theo vị này, sự việc xảy ra tại phòng chờ của một hãng hàng không. Nữ hành khách có hành vi hắt chai nước vào người cô gái, sau khi xảy ra sự việc tất cả đã rời đi. Thêm nữa, sự việc này cũng không gây hậu quả nghiêm trọng cũng như ảnh hưởng đến chuyến bay khi diễn ra tại phòng chờ của hãng nên đơn vị không lập biên bản xử lý. Còn việc đánh ghen hay không đó là chuyện riêng của cá nhân nên đơn vị không có ý kiến.

Trước đó, mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chồng bị vợ và em gái bắt quả tang ngoại tình khi đang cùng nhân tình ngồi ở phòng chờ Vip sân bay Nội Bài (Hà Nội) cùng nhau đi công tác.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra vào khoảng 7h35 sáng 12/5, tại khu vực phòng chờ của một hãng bay tại sân bay Nội Bài. Một người đàn ông dáng đậm khoảng ngoài 40 tuổi đang chờ máy bay cùng một cô gái trẻ xinh như hot girl tại phòng chờ Vip ở sân bay Nội Bài thì bị người vợ kéo theo người thân đến đánh gen.

Người vợ yêu cầu làm rõ trắng đen khi bắt quả tang chồng đi với gái lạ ở sân bay. Ảnh minh họa.

Hai vợ chồng đã lớn tiếng tranh cãi giữa phòng chờ Vip sân bay. Người vợ liên tục yêu cầu cô bồ ra ghế khác để nói chuyện nhưng bị người chồng ngăn cản. Vì quá bức xúc, cô vợ đã lấy cốc nước lọc hất về phía nhân tình. Trong khi đó, cô bồ vẫn đeo kính râm, điềm nhiên ngồi tại chỗ, chứng kiến cảnh hai vợ chồng tranh cãi, thỉnh thoảng nói vài lời rất nhỏ.

Sau đó, cô vợ nhắn em gái gọi công an đến giải quyết còn bản thân thì ném đồ và buông lời chửi mắng nhân tình của chồng. Nhân viên trong sân bay đã ra can thiệp và có lời nhắc nhở nhưng cả hai vợ chồng vẫn không ngừng tranh cãi.

Đỉnh điểm, sau khi “giải vây” cho nhân tình chạy thoát thân, cô em gái đã liên tục lấy dép ném về phía cô nhân tình, còn người chồng ra sức giữ lấy vợ cho nhân tình bỏ đi.

Theo người quay clip, cô vợ bắt quả tang chồng dắt bồ nhí cùng đi công tác Hà Nội. Cũng theo lời kể của người đăng clip, trước đó, cô vợ đã đổ cốc sữa lên đầu cặp tình nhân khi chứng kiến cả hai đang ôm hôn nhau.

Theo thông tin không chính thống được dân mạng đồn thổi thì cô bồ này là hoa khôi của một trường đại học nổi tiếng.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip chưa đầy 2 phút rưỡi nhanh chóng được chia sẻ và bàn tán với những lời chỉ trích gay gắt từ phía cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên án hành động ngang nhiên, ngạo mạn của cô bồ nhí và thói trăng hoa của anh chồng. Bên cạnh đó, nhiều người lên tiếng đồng cảm, xót xa cho chị vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất