Sắc màu Cuộc Sống

Vụ vợ bắt quả tang chồng và cháu dâu vào nhà nghỉ: Cả hai đã rời khỏi địa phương đi nơi khác sinh sống

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng cháu dâu ở huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang, cả hai đã rời khỏi địa phương khiến nhiều người dân xôn xao.

Mới đây vụ việc vợ bắt quả tang chồng cùng cháu dâu vào nhà nghỉ xảy ra trên địa bàn thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang gây xôn xao dư luận. Qua xác định cả hai trú tại địa bàn xã Ngọc Linh (Vị Xuyên).

Sáng 17/7, ông Phạm Đức Chúng, Chủ tịch UBND xã Ngọc Linh cho biết, sự việc trên xảy ra đợt tháng 6/2018. Tuy nhiên, mới đây clip mới phát tán lên mạng xã hội.

Hình ảnh cắt ra từ clip đánh ghen đang gây xôn xao.

Qua tìm hiểu được biết, người đàn ông bị bắt quả tang tên B., còn người cháu dâu tên là V. Chị V. phải gọi ông B. bằng cậu. Theo ông Chúng sau khi sự việc xảy ra, hai bên gia đình không trình báo cơ quan chức năng.

Sự việc được người nhà bắt gặp khi ông B. và chị V. đang từ trong nhà nghỉ ở thị trấn Việt Lâm đi ra chứ không bắt gặp trực tiếp hai người có quan hệ trai gái.

Ở địa phương, hai người này là cậu cháu và sinh sống cùng thôn. Gia đình ông B. và người cháu dâu đều đã có con cái khôn lớn.

Mặc dù vậy vào cuối năm 2017, địa phương đồn thổi thông tin về việc ông B. có quan hệ ngoài luồng với cháu dâu là bà V.

“Sau khi bị bắt quả tang lần mới đây, hiện tại cô cháu dâu và người cậu đã bỏ đi khỏi địa phương nhưng có ở cùng nhau không thì ông không nắm rõ. Thi thoảng chúng tôi còn nghe người dân nói có thấy ông B., còn chị V. thì bặt vô âm tín nên không biết chị ấy đã đi đâu”, ông Chúng nói.

Chủ tịch UBND xã Ngọc Linh thông tin, ở địa phương hai gia đình này đều làm nghề tự do, kinh tế không khá giả mà chỉ làm đủ ăn, đủ tiêu. Ngoài ra họ cũng chưa từng xảy ra điều tiếng gì với hàng xóm láng giềng.

Hiện tại, theo thông tin được biết, chồng chị V. mới đây đã nộp đơn ly hôn với vợ sau sự việc ồn ào này.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip ghi cảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng cùng cháu dâu bước ra từ cửa nhà nghỉ ở thị trấn Việt Lâm, huyện Vị Xuyên, Hà Giang.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ (mặc áo cộc tay) liên tục chửi bới, đánh đập và ép cháu dâu (mặc quần áo vàng) vào tường nhà nghỉ tra hỏi: “Mày nói đi, mày với ông B. vào nhà nghỉ làm gì?”.

Lúc này, cô cháu dâu chỉ đứng giữ khẩu trang che mặt và không hề kháng cự. Người vợ tiếp tục kéo cô cháu dâu từ trong nhà nghỉ ra đường tra hỏi, chửi bới.

Sau đó, người vợ lớn tiếng hỏi: “Chồng mày đi làm nuôi mày để đi với cậu mày à? Mày với ông ấy dẫn nhau vào nhà nghỉ làm gì? Tao là mợ mày nhé”.

Thấy vợ của cậu lớn tiếng và tỏ ra hung dữ, cô cháu dâu mới cầu xin người phụ nữ không làm to chuyện, xin về nhà giải quyết nhưng người mợ nhất định không dừng lại.

“Mày để cho cậu mày đánh tao như thế à? Tao phải đánh mày…”, người vợ gào thét trong cơn uất ức.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hầu hết ý kiến đều tỏ ra bênh vực người vợ và lên tiếng chỉ trích người cháu dâu, thậm chí cho rằng, hành vi của người cháu dâu và người cậu là loạn luân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất