Mẹ Vũ Văn Tiến vái lạy cầu xin gia đình nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước tha thứ

Ninh Đức
Chia sẻ

Sáng nay, clip mẹ của Phạm Văn Tiến vái lạy gia đình nạn nhân trọng vụ thảm sát ở Bình Phước khiến mọi người đau sót và một phần cảm thông cho phận làm cha mẹ.

Xem qua clip, mẹ của Tiến luôn chấp tay trước ngực vừa khóc vừa xin tha thứ. Khi thấy gia đình ôm di ảnh các nạn nhân đi qua thì mẹ của Tiến lập tức quỳ xuống vái lạy, úp mặt xuống đất để mong có được sự tha thứ. Tuy nhiên, không thể nào chịu được nỗi đau mất người thân, gia đình nạn nhân không thể nào có thể tha thứ những hành động man rợ của Tiến. Trước hành động của mẹ Tiến, gia đình nạn nhân vẫn không đoái hoài và bước ngang qua những cái vái lạy ấy.

metien2

(Ảnh chụp từ clip)

metien3

Mẹ và chị Tiến đang vái lạy xin gia đình nạn nhân tha thứ. (Ảnh chụp từ clip)

metien4

Những giọt nước mắt đau lòng, bất lực của người mẹ. (Ảnh chụp từ clip)

Những giọt nước mắt và hành động của người mẹ trước lỗi lầm của Tiến khiến mọi người cảm thấy vừa đáng thương vừa đáng trách.

Bạn Hàn Văn còn bày tỏ sự cảm thông: “Thương cho mẹ của Tiến, nhưng biết làm sao được. Tội ác và trừng phạt là luật nhân quả bất thành văn rồi”

Bạn Thi Kabo cho ý kiến: “Cháu rơi nuớc mắt vì hành động của cô, xót thương vô cùng.
Nhưng con trai cô đáng bị trừng trị . Nếu còn chút nhân tính thì Tiến đã không thể nhìn người khác giết người trước mắt mình mà không ngăn cản như thế đuợc”

(Ảnh chụp từ Internet)

Đau đớn thay cho tấm lòng cha mẹ, khi con mang tội thì mẹ phải gánh thay tiếng xấu của người đời. Không biết khi xem clip này, Tiến có hay không cảm thấy xấu hổ trước những hành động độc ác của mình? Chắc chắn Tiến sẽ phải hối hận vì những gì mình đã làm. Qua clip trên mong những người con có thể cảnh tỉnh, hãy là một người công dân lương thiện để xứng với tình thương của cha mẹ dành cho mình.

Được biết, hôm nay ngày 18/7, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử vụ thảm sát Bình Phước với 3 bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến và Trần Đình Thoại.

Theo nội dung vụ án, sáng 5.7.2015, Dương với Trần Đình Thoại đến nhà ông Mỹ với mục đích giết người cướp tài sản nhưng thất bại. Sau đó Thoại không đi nữa nhưng vẫn mua dao giúp Dương gây án.

Đến rạng sáng 7.7.2015, Dương cùng Tiến từ Hóc Môn xuống Bình Phước, đột nhập vào căn biệt thự của ông Lê Văn Mỹ (cha của chị Linh ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước). 

Cả 6 nạn nhân đều bị đâm bằng dao vào vùng ngực trái và cổ, tử vong tại hiện trường, gồm ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (42 tuổi, vợ ông Mỹ); Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi, con ông Mỹ); Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi; cháu ông Mỹ). Tất cả đều bị trói tay ra sau lưng, riêng bà Nga và Linh còn bị bịt mắt bằng khăn vải. Người duy nhất sống sót là Lê Thị G.L. (22 tháng tuổi), con gái út của ông Mỹ. Sau khi gây án cả 2 còn lấy đi tiền và một số tài sản trị giá gần 50 triệu đồng.

Ngày 17.7.2015, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, lưu động và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hải Dương, Vũ Văn Tiến án tử hình, Trần Đình Thoại 16 năm tù về 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.

Sau vụ việc, mẹ Tiến đã huy động xin 10.000 chữ ký để giảm án cho Tiến nhưng vì hành động giết người quá man rợ nên bị bác bỏ

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất