Sắc màu Cuộc Sống

Vụ truy sát kinh hoàng tại quán nhậu vì chọc ghẹo phụ nữ: 'Nhóm thanh niên quá manh động, không ai dám can ngăn'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, dù kịp thời phát hiện sự việc, nhưng trước sự hung hãn của nhóm thanh niên, nhiều người trong quán nhậu không dám can ngăn, thậm chí còn phải bỏ chạy để bảo toàn tính mạng.

Ngày 28/5, Công an quận 12 tiếp tục phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM để điều tra, truy xét nhóm thanh niên khoảng 10 đối tượng tham gia truy sát khiến 5 người thương vong ở quán nhậu trên đường Song Hành (phường Tân Hưng Thuận, quận 12, TP. HCM).

Nạn nhân là anh Dương Đức Thắng (SN 1977, quê Hà Nội) đã tử vong.

4 người bị thương khác gồm: Dương Văn Lâm (SN 1980), Dương Thị Hồng (SN 1991), Dương Mạnh Hải (SN 1994, cùng ở Hà Nội) và Đinh Duy Dũng (SN 1990, quê Quảng Nam).

Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, chị Mai Thị T. (chủ một quán ăn gần hiện trường) kể lại, khi chị đang ở trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh. Chạy ra xem thì chị thấy một nhóm thanh niên khoảng 10 người cầm hung khí đuổi theo một số thanh niên khác trong quán nhậu. Khi rượt đuổi được, nhóm thành niên này chém liên tiếp vào người một thanh niên cho tới khi nạn nhân nằm gục xuống mới bỏ đi.

Quán nhậu nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Trí thức Trẻ.

Còn chị H. (người dân gần hiện trường) cho biết, lúc đó chị đang dọn dẹp cửa hàng thì thấy nhóm người đi trên nhiều xe máy tấp vào quán nhậu. Khi vừa xuống xe, nhóm này cầm dao đuổi chém một số thanh niên trong quán.

Phát hiện sự việc, nhiều người định chạy vào can ngăn nhưng họ nhóm thanh niên khá manh động nên mọi người cũng phải chạy loạn xạ để bảo toàn tính mạng. Cũng theo chị H. trước khi xảy ra sự việc có thấy 2 nhóm mâu thuẫn với nhau. Sau đó, một nhóm rời quán về gọi đồng bọn, lấy hung khí truy sát đối thủ.

Chiều ngày 28/5, trao đổi với VTC News, chủ quán nhậu ở đường Song Hành cho biết, sau khi xảy ra sự việc quán đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời khai báo toàn bộ vụ việc với cơ quan công an phục vụ công tác điều tra, truy xét các đối tượng.

Về nguyên nhân mâu thuẫn, cụ thể các đối tượng gây án thì chủ quán cho rằng công an sẽ làm rõ nên không thông tin.

Một nhân chứng kể lại vụ việc. Ảnh: Trí thức Trẻ.

Anh N.N.T (ngụ đường Song Hành, phường Tân Hưng Thuận) thì cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc truy sát là do mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu. Lúc nhóm thanh niên bỏ đi, anh T. chạy đến hiện trường thì thấy trong quán nhậu tan hoang, bàn ghế đổ tứ tung. Anh cùng người dân đưa những người bị thương đi cấp cứu.

“Sáng dậy tôi nghe mọi người kể lại đã có một nạn nhân chết trong vụ truy sát. Nguyên nhân mâu thuẫn do 2 bàn nhậu xích mích nhau từ trước. Sau đó, một trong nhóm này rời quán về gọi người, lấy hung khí truy sát nhóm người mâu thuẫn”, anh T. cho biết

Trước đó, khoảng 23h45 đêm 25/5, nhóm Thắng cùng 4 người bạn, trong đó có anh Đinh Duy Dũng (1990, thường trú tỉnh Quảng Nam) đang ngồi nhậu tại quán nhậu đường Song Hành, tổ 7, khu phố 2, phường Tân Hưng, quận 12.

Trong quá trình ăn nhậu, anh Dũng có chọc ghẹo 2 người phụ nữ ngồi bàn bên cạnh cùng 2 thanh niên khác. Tuy nhiên, nhóm người này khó chịu nên tính tiền ra về.

Khoảng 15 phút sau, có khoảng 10 thanh niên đi trên 4 xe gắn máy mang theo dao, mã tấu chạy đến trước quán nhậu xông vào chém tới tấp nhóm anh Thắng.

Cuộc ẩu đả làm 1 người chết, 4 người bị thương. Ảnh minh họa.

Anh Thắng bị chém gục tại quán. Sau khi gây án, nhóm thanh niên này nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau đó, anh Thắng và Dũng cùng 3 người bạn được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, anh Thắng đã tử vong.

Hiện Công an quận 12 đang vào cuộc điều tra, truy xét nhóm đối tượng nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất