Sắc màu Cuộc Sống

Vụ truy sát kinh hoàng tại Bạc Liêu: Đối tượng có tiền sử 10 năm mắc bệnh tâm thần

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vụ truy sát kinh hoàng do đối tượng có tiền sử tâm thần này gây ra đã khiến 3 nạn nhân tử vong và 11 người khác bị thương vong.

Thông tin được đăng tải trên báo Trí Thức Trẻ, vào khoảng 15h ngày 24/7, nam thanh niên ngụ tại ấp Đay Tà Ni (xã Hưng Hội, huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) nghi ngáo đá đã dùng dao bầu chém 1 người chết tại chỗ. Không dừng lại ở đó, đối tượng còn tiếp tục dùng dao truy sát khiến hàng chục người ở địa phương bị thương nguy kịch.

Một nạn nhân bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Vĩnh Lợi đã nhanh chóng phối hợp với các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường, khống chế và bắt giữ Khên; đồng thời đưa người bị thương đến Trạm y tế xã Hưng Hội và Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cấp cứu.

Qua điều tra bước đầu, đại diện phía công an cho biết trong vụ chém người trên đã có 12 người thương vong, trong đó 3 người chết, 9 người bị thương. Đa số những người bị Khên chém không hề có thù hằn, mâu thuẫn gì với đối tượng này.

Liên quan đến vụ truy sát kinh hoàng vừa xảy ra ở Bạc Liêu, theo thông tin mới nhất đăng tải trên báo Việt Nam Plus, Ông Nguyễn Bình Tân, Bí thư huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu đã lên tiếng xác nhận, tính đến sáng 25/7, đã có 3 nạn nhân tử vong.

Ba nạn nhân tử vong gồm bà Hồ Thị Trâm (81 tuổi), cháu Hồ Bích Ngọc (11 tuổi) và bé Dương Tú Quyên (7 tháng tuổi); trong đó bà Trâm tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu, cháu Ngọc tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh), cháu Quyên tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Nhằm động viên và chia sẻ nỗi mất mát với gia đình các nạn nhân, huyện Vĩnh Lợi đã trích ngân sách hỗ trợ các gia đình có người bị thương và tử vong, đồng thời kêu gọi các ban ngành, đoàn thể, “mạnh thường quân” ủng hộ, giúp cho thân nhân của các nạn nhân.

Y bác sĩ tại Bệnh viện đang nỗ lực cứu chữa cho các nạn nhân.

Theo thông tin được cung cấp từ cơ quan công an, đối tượng gây ra vụ chém người kinh hoàng này đã bị bệnh tâm thần khoảng 10 năm nay. Hiện Khên đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ với phóng viên báo Vietnamnet, lãnh đạo xã Hưng Hội cho biết, trước đây, Khên là người ở địa phương, đã có vợ con. Sau đó, đối tượng này chuyển về tỉnh Trà Vinh sinh sống.

Mới đây, Khên về lại xã Hưng Hội được vài ngày thì xảy ra án mạng. Người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ truy sát, đối tượng có biểu hiện ngáo đá.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất