Sắc màu Cuộc Sống

Vụ Trương Ngọc Ánh bị tố 'quỵt' 300 triệu tiền từ thiện: Được hỗ trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại muốn đòi tiền mặt?

Đỗ
Chia sẻ

Đại diện phía thẩm mỹ viện tài trợ gói thẩm mỹ 300 triệu cho nữ sinh bị tạt axit ở TP HCM tiết lộ nhiều tình tiết khá bất ngờ về vụ việc này.

Liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bị tố quỵt 300 triệu tiền từ thiện của cô gái tên Thu Hương, từng bị tạt axit ở TP HCM, sau khi xuất hiện những thông tin và bài báo liên quan đến sự việc này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có buổi làm việc với báo chí và thông tin về sự việc này. Trong buổi làm việc, nữ diễn viên này đã có cuộc điện thoại trao đổi sự việc với đại diện phía trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đã tài trợ cho Thu Hương.

Thẩm mỹ viện C.B cùng Trương Ngọc Ánh trao gói thẩm mỹ từ thiện cho nữ sinh Thu Hương.

Theo đó, trước đây, khi vụ việc nữ sinh Thu Hương bị tạt axit thương tâm xảy ra, bà Võ Thị Ngọc Duyên, giám đốc thẩm mỹ viện C.B cùng đại sứ thương hiệu là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tặng cho Thu Hương cùng gia đình gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu. Trong tấm biển trao tặng có ghi rõ về điều này và số tiền đó không được quy đổi thành tiền mặt.

Bà Võ Thị Ngọc Duyên chia sẻ về vụ việc.

Bà Võ Thị Ngọc Duyên sau đó có uỷ quyền cho cấp dưới của mình là ông Phạm Đình Trung đứng ra sắp xếp để lo thu xếp điều trị cho Thu Hương. Tuy nhiên, khi Thu Hương đang trong quá trình điều trị, ông Phạm Đình Trung đã nghỉ việc tại thẩm mỹ viện C.B, chuyển qua một cơ sở làm đẹp khác tên J. làm việc đồng thời, ông Trung cũng đưa cả nữ sinh Thu Hương sang thẩm mỹ viện J. để tiếp tục điều trị.

Bà Duyên đã trao đổi với ông Trung về vấn đề này, khẳng định rằng thẩm mỹ viện C.B là đơn vị hỗ trợ và thực hiện điều trị cho Thu Hương đồng thời ngỏ ý muốn xem phác đồ điều trị và chi phí để hỗ trợ cho Thu Hương nhưng ông Trung từ chối.

Nội dung tin nhắn được cho là của bà Duyên trao đổi với ông Trung về sự việc này.

Bà Ngọc Duyên cũng liên lạc với mẹ Thu Hương để nói rõ mọi việc nhưng không nhận được sự hợp tác. “Mẹ của Hương muốn chúng tôi đưa tiền mặt nhưng tôi giải thích rằng chúng tôi chỉ trao gói thẩm mỹ, nghĩa là sẽ chi trả khi Hương điều trị tại nơi chúng tôi chỉ định chứ không thể đưa tiền mặt trực tiếp cho bệnh nhân. Khi tôi yêu cầu anh Trung đưa ra phác đồ điều trị thì anh ta cũng không đưa ra được nên mọi chuyện đã dừng lại tại đó”, bà Duyên cho hay.

Bà Duyên chia sẻ rằng bà cảm thấy rất buồn trước phát ngôn của mẹ nữ sinh Thu Hương. Trong khi đó, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết cô cảm thấy mình đang bị lợi dụng hình ảnh để tạo chiêu trò PR cho đơn vị thẩm mỹ viện mà ông Trung đang công tác.

Trên đây là những phản hồi từ phía đại diện thẩm mỹ viện C.B và nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh về vụ việc này.

Sau khi nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lên tiếng về sự việc, ông Phạm Đình Trung có chia sẻ trên trang cá nhân của mình gửi đến Trương Ngọc Ánh: “Nếu chị đã sử dụng thông tin 'trao tặng bé Hương 300 triệu' để làm PR, đánh bóng tên tuổi cho chính bản thân thì nên hoàn tất nghĩa vụ tài chính ngay tại thời điểm đó. Đừng để gia đình người ta chờ đợi mỏi mòn hơn 1 năm, rồi nhờ đến truyền thông như 1 lời nhắc nợ.”

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với ông Phạm Đình Trung để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất