Sắc màu Cuộc Sống

Vụ trứng xào cà chua giá trên trời 500k/đĩa: Công an đang vào cuộc xác minh

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Liên quan đến vụ việc một nhà hàng tại Nha Trang "chặt chém" khách du lịch nước ngoài, mới đây, Cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc, tiến hành xác minh thông tin.

Như chúng tôi đã đưa tin, thời gian gần đây, dư luận xôn xao vì hóa đơn thanh toán tiền ăn hết 9,2 triệu đồng tại Nha Trang. Theo đó, phần đậu bắp luộc có giá tới 300.000 đồng, trứng xào cà chua có giá siêu “chát” là 500.000 nghìn đồng.

Được biết, hoá đơn chặt chém này thuộc về một nhóm du khách người Malaysia trong tối ngày 7/2 (mùng 3 Tết). Cụ thể, hoá đơn bao gồm 10 món đồ khác nhau với món có giá thấp nhất là 50 nghìn đồng và món cao nhất là 700.000 đồng.

Theo thông tin in trên tờ hoá đơn, bữa ăn đắt đỏ này là của một nhà hàng Hải sản lớn mang tên Hưng Phát trên đường Lê Lợi, TP Nha Trang.

Tấm hóa đơn với mức giá chát chúa gây xôn xao mạng xã hội.

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, hóa đơn này là do người của khách sạn Aarron Hotel Nha Trang nằm tại địa chỉ số 6 Trần Quang Khải, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang chụp lại và đưa lên mạng xã hội.

Đại diện khách sạn cho hay, đoàn khách đến từ Malaysia gồm 10 người nhận phòng vào ngày 6-2, trả phòng vào ngày 10-2. Danh tính 10 người này là: Law Sheau Leng, Ng Kong Eng, Ng Wing Kai, Law Sheau Tain, Teh Jit Yeow, Lim Geok Chin, Law Shwu Thai, Teh Shu Yu, Ng Wing Re, Ng Wing Yong.

Sau khi đi ăn ở nhà hàng Hưng Phát về, nhóm khách này có than vãn với nhân viên khách sạn về giá cả. Nhân viên ở đây đã hỏi xem hóa đơn và choáng váng với mức giá nêu trên đồng thời chụp ảnh, đăng lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, chiều 12/2 khi trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Lệ Thanh, phó giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa, cho biết đến nay sở vẫn chưa xác định được đoàn khách được cho là quốc tịch Malaysia đó khi đến với Nha Trang đã lưu trú ở đâu.

Nhà hàng Hưng Phát - Ảnh: Trí thức trẻ.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang vào cuộc xác minh thông tin.

Trước một số nghi vấn hướng dẫn viên du lịch ăn chia hoa hồng với nhà hàng Hưng Phát, hiện phía UBND TP cũng đã có chỉ đạo đơn vị liên quan vào cuộc để làm rõ, báo cáo lại TP trước ngày 25/2.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất