Sắc màu Cuộc Sống

Vụ trốn trại cai nghiện: Nghi đối tượng cầm đầu bị tâm thần!

Theo NLD
Chia sẻ

Đối tượng được cho là cầm đầu vụ trốn trại bị bắt lại nhưng luôn nói nhảm và liên tục đập đầu vào tường nên phải giám định tâm thần.

3

Đối tượng cầm đầu vụ trốn trại có dấu hiệu tâm thần.

Liên quan đến vụ gần 600 học viên trốn trại cai nghiện gây náo loạn tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai, chiều 14-10, ông Hồ Trí Lịch, Giám đốc trung tâm Cai nghiện ma túy Đồng Nai cho biết đã bắt được 1 trong ba đối tượng cầm đầu vụ trốn trại, tuy nhiên người này có nhiều dấu hiệu bất thường.

Theo đó, Trần Ngọc Dũng (26 tuổi, ngụ ấp Lộc Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom- Đồng Nai) được xác định bàn bạc với 2 người phòng bên sau đó tự đập vỡ bóng đèn cứa vào cổ và la hét, ép những người xung quanh cùng phá trại gây nên vụ đào thoát.

1

Các học viên bị đưa quay lại trại cai nghiện.

Khi bị đưa về trại, Dũng liên tục đập đầu vào tường và la hét, nói lảm nhảm. “Trung tâm đang phối hợp với cơ quan công an để đưa Dũng đi giám định tâm thần để làm rõ” - ông Lịch cho biết.
Hai đối tượng khác được cho là phối hợp với Dũng để “quậy” là Võ Đình Huân (31 tuổi; ngụ phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh-Đồng Nai); Đậu Đức Nghĩa (31 tuổi; ngụ phường Long Bình, TP Biên Hòa-Đồng Nai) hiện chưa bị bắt lại.

Như đã liên tục thông tin, đêm 23-10, tại Trung tâm Cai nghiện ma túy Đồng Nai xảy ra vụ việc gần 600 học viên cai nghiện phá trại đào thoát ra ngoài gây náo loạn Quốc lộ 1 trong đêm, đến hiện tại lực lượng chức năng mới đưa về lại được hơn 400 người.

Chia sẻ

Bài viết

Theo NLD

Tin mới nhất