Sắc màu Cuộc Sống

Vụ trẻ sơ sinh nghi bị ném xuống đất tử vong ở chung cư Linh Đàm: Lời khai chấn động của người mẹ trẻ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Tiến hành đấu tranh, Đinh Thị V.A. thừa nhận sinh con trong nhà vệ sinh nhưng sau khi sinh ra thì bé đã tử vong nên cô gái này đã vứt thi thể con qua khe cửa sổ xuống đất.

Liên quan đến vụ việc bé sơ sinh nghi bị ném ở khu chung cư Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, sáng 19/10, nhiều người dân nơi đây vẫn bàn tán xôn xao. Hiện tại ngôi nhà ở tầng 31 nơi được cho xảy ra sự việc đã được công an niêm phong, phục vụ công tác điều tra.

Hai cô gái cùng nam thanh niên được công an đưa ra khỏi chung cư Linh Đàm sau khi cháu bé bị rơi xuống đất.

Về vấn đề này, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người có liên quan trong vụ bé sơ sinh rơi từ tầng 31 của chung cư HH2A, khu đô thị Linh Đàm, về làm việc.

Hiện tại, sức khỏe sản phụ còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. Hai người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.

Mẹ cháu bé được đưa đến bệnh viện.

Theo vị lãnh đạo này, sản phụ trên được xác định là Đinh Thị V.A (21 tuổi, quê tại xã Yên Hòa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). V.A. khai đang là sinh viên năm 4, Trường đại học văn hoá Hà Nội.

“Ban đầu cô gái này không thừa nhận đã sinh con. Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy xét chúng tôi xác định đúng là cô ta. Sau cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con tuy nhiên cháu bé sau khi sinh đã tử vong nên cô gái này đã vứt con xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh”, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin.

Nơi cháu bé rơi xuống đất.

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người nhưng hai người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất.

Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất