Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai tử vong nghi do 'người tình của mẹ' đánh đập: Hàng xóm nhiều lần nghe tiếng bé khóc thét, van xin

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những người hàng xóm tại xóm trọ mà mẹ con chị Nga và đối tượng Hải cùng chung sống cho biết, họ thường xuyên nghe tiếng bé Đạt khóc thét, van xin nhưng họ không thể can ngăn vì Hải khóa trái cửa mỗi lần đánh đập bé Đạt.

Liên quan đến vụ việc bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước) tử vong nghi do “người tình của mẹ” là Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ tại huyện Lộc Ninh, Bình Phước) đánh đập, ngày 30/3, gia đình, người thân đã tổ chức lễ tang cho bé Đạt trong không khí đau thương, uất ức.

Nạn nhân xấu số Nguyễn Thành Đạt.

Theo lời kể của gia đình nạn nhân, chị Đoàn Thị Hồng Nga và anh Nguyễn Ngọc Thành (bố mẹ đẻ của bé Đạt) đã li dị và chị Nga được quyền nuôi bé Đạt. Tuy nhiên, chị Nga thường xuyên vắng nhà nên mẹ của chị Nga là bà Tùng (68 tuổi) mới là người chăm sóc trực tiếp cho bé Đạt.

Trao đổi với Zing.vn, anh Nguyễn Ngọc Thành cho biết dù không được nuôi con nhưng anh luôn dành tình thương cho Đạt. Sau những ngày làm việc, anh lại ghé thăm con trai.

 “Tôi vừa mua xe đạp để làm quà sinh nhật cho con vậy mà con mất rồi. Ngày 27/3, nghe tin con trai bị đánh đập, tôi tìm đến phòng trọ của vợ thì hay tin con đã tử vong”, người cha đau xót.

Trước đó, chị Nga và đối tượng Hải về nhà bà Tùng để đón bé Đạt đi, mặc cho bà Tùng không đồng ý, hai người này vẫn cố tình đưa bé đi đồng thời tắt điện thoại nên bà không thể liên lạc được. Đến ngày 27/3, cả gia đình bàng hoàng nhận tin bé Đạt đã chết.

Anh Nguyễn Ngọc Thành vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết của con trai.

Tại xóm trọ, nơi chị Nga và đối tượng Hải cùng sinh sống, hàng xóm ở đây cho biết từ khi chị Nga đón con trai đến ở chung, giữa Hải và chị Nga thường xuyên xảy ra cự cãi. Ngoài ra, hàng xóm nhiều lần nghe tiếng bé Đạt khóc thét, sang can ngăn thì cửa phòng khóa trái nên họ không làm gì được.

Chiều 21/3, Hải lái xe máy rời phòng trọ nhưng không khóa cửa nên người dân đến xem xét. Lúc này, họ thấy bé Đạt đang quỳ gối ở góc phòng, tay có nhiều vết bầm tím, sưng tấy.

“Tôi nói cháu ngồi xuống nhưng nó bảo đau ở mông, không ngồi được. Tôi kéo áo và quần của cháu ra xem thì choáng váng khi thấy vết bầm tím, sưng tấy ở khắp mông và lưng. Lo cho cháu bé, tôi báo cho chủ trọ để tìm cách can thiệp”, một người sống trong xóm trọ nói.

Căn phòng trọ xảy ra vụ việc.

Theo thông tin đã đưa, sáng 27/3, Hải đánh bé Đạt và bắt úp mặt vào tường. Sau đó, đối tượng này nhốt bé Đạt trong phòng trọ, không cho ra ngoài.

Khoảng 14h cùng ngày, khi Hải đi ra ngoài về mở cửa phòng thì phát hiện bé Đạt tím tái, rơi vào trạng thái hôn mê nên hoảng hốt gọi điện cho chị Nga về đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước đi cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong.

Lúc này, Hải bàn với chị Nga đưa thi thể cháu Đạt về nhà mình tại ấp 5, xã Lộc Tấn để tổ chức tang lễ thì bị Công an phát hiện.

Bước đầu tại cơ quan Công an, Hải thừa nhận trong quá trình ở chung phòng trọ với mẹ con chị Nga tại ấp 1 (xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài) Hải từng nhiều lần đánh đập bé Đạt.

Hiện cơ quan Công an đang tạm giữ đối tượng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất