Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thiếu nữ 19 tuổi bị bạn trai sát hại ở Hà Tĩnh: Nghi phạm mới thuê phòng trọ cạnh người yêu được 4 ngày

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Những người sinh sống gần hiện trường cho biết, hôm xảy ra sự việc giữa nạn nhân và người yêu có xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Liên quan tới vụ việc nam thanh niên dùng dao sát hại bạn gái 18 tuổi rồi tự tử bất thành, nhiều nhân chứng sống cạnh phòng trọ vẫn chưa hết bàng hoàng trước tin dữ.

Đối tượng gây án được xác định là Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú ở xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh). Nạn nhân trong vụ án mạng là V.T.H.N. (19 tuổi, trú ở xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê). Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Giang cầm dao đâm chết người yêu tại phòng trọ rồi tự tử nhưng bất thành.

Theo báo VOV, một số nhân chứng ở đây cho biết, em N. đến thuê trọ tại đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh) đã hơn 4 tháng. N. là nhân viên của một tiệm cắt tóc trên địa bàn, còn Giang chỉ mới xuống thuê trọ cạnh phòng của em N. một thời gian ngắn gần đây, Giang là lao động tự do. Hôm xảy ra sự việc, giữa Giang và bạn gái có xảy ra mâu thuẫn lời qua tiếng lại.

Nghi phạm Lê Đăng Giang sát hại bạn gái sau khi cãi nhau.

Ngoài ra, cũng theo một số người dân sống tại nơi xảy ra sự việc cho biết trên báo Tiền Phong, N. và Giang là người cùng quê mới xuống thành phố Hà Tĩnh thuê trọ để học nghề làm tóc.

Sáng dậy nghe tin mà bàng hoàng, hai người này là người yêu của nhau. Chàng trai mới xuống ở cạnh đó được khoảng 4 ngày thì xảy ra án mạng. Sau khi giết người yêu, anh này gọi công an tự thú vào rạng sáng nay”, một người dân sống cạnh phòng trọ cho biết.

Khu phòng trọ nơi xảy ra sự việc

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 2h ngày 29/7, Giang xảy ra mâu thuẫn tình cảm với bạn gái V.T.H.N. Bực tức, anh ta cầm dao đâm người tình nhiều nhát khiến tử vong tại chỗ.

Sau đó, Giang dùng dao lam rạch vào tay để tự sát song không chết nên gọi điện thoại cho cảnh sát 113 xin đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất