Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thiếu nữ 18 tuổi tử vong trên vũng máu ở phòng trọ: Nghi phạm khai dùng súng giỡn với người yêu

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 13h ngày 1/4, hàng xóm tại khu trọ nghe tiếng Nguyễn Văn Lai gào thét: "Vợ ơi, anh chỉ đùa thôi mà" và hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa H. đi bệnh viện.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) để điều tra, làm rõ vì nghi có liên quan đến cái chết của cô gái B.T.T.H. (18 tuổi, ngụ huyện Đak Đoa, chị H là bạn gái của Lai).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 1/4, tại khu nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 12A.

Cùng lúc, mọi người tại khu trọ nghe tiếng Nguyễn Văn Lai gào thét: “Vợ ơi, anh chỉ đùa thôi mà” và hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa cô gái H. đi bệnh viện.

Đối tượng Nguyễn Văn Lai.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu, nhưng đến 16g cùng ngày đã tử vong. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan Công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa và khám nghiệm hiện trường. Tại phòng trọ, cảnh sát thu giữ một khẩu súng ngắn K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại.

Gia đình nạn nhân tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số.

Theo lời kể của hàng xóm dãy trọ, khi vào phòng 12A đưa cô gái đi cấp cứu, họ thấy nạn nhân nằm trên vũng máu cạnh một khẩu súng K54, trên mặt có vết thương.

Trên người thanh niên tên Lai cũng dính đầy máu. Ngay sau khi đưa nạn nhân đến Bệnh viện, nam thanh niên này sau đó đã “biến mất”.

Đến trưa 2/4, đối tượng đã đến Công an đầu thú. Bước đầu khai báo, Lai cho biết trong lúc đùa giỡn đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt bạn gái.

Được biết, nạn nhân và Nguyễn Văn Lai đến thuê phòng trọ ở chung được khoảng 7 tháng nay. Nạn nhân H. là một cô gái khá xinh đẹp, có thể coi là một “hotgirl” phố núi, hiện đang làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP. Pleiku, còn Lai đang làm tại một sòng bạc ở tỉnh Kon Tum. Thời gian gần đây, hàng xóm thường nghe cự cãi, to tiếng giữa H. và Lai.

Nạn nhân được mọi người nhận xét là có ngoại hình khá xinh đẹp.

Hiện, Công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất