Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thi thể nữ giới không đầu trôi dạt vào bờ biển: Phát hiện nhiều chi tiết mới

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Qua khám nghiệm tử thi xác chết không đầu trôi dạt vào bở biển, pháp ý xác định thời gian chết của nạn nhân vào khoảng 2 tháng trước và không có ngoại lực tác động.

Liên quan đến vụ việc thi thể nữ giới không đầu trôi dạt vào bờ biển, ngày 17/11, theo báo CAND, qua khám nghiệm hiện trường, phần tử thi các pháp y nhận định đây là 1 phần thi thể của nữ giới, có độ tuổi từ 30 - 35 tuổi, cao khoảng 156cm.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Tổ Quốc

Trên người nạn nhân bên ngoài mặc 1 bộ đồ bảo hộ lao động áo liền quần có 2 dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng tiếng nước ngoài; bên trong mặc bộ đồ dài tay, vải thun màu hồng, vùng cổ đứt ngang đốt sống cổ C1, mất 2 bàn tay và chân trái phân hủy đứt rời; tử thi đã vào giai đoạn sáp hóa, đang trong thời kỳ phân hủy gần hoàn toàn các gân, cơ và dây chằng.

Thời gian chết được xác định vào khoảng 2 tháng trước và nạn nhân có dấu hiệu ngạt nước, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp phần tử thi được phát hiện. Tại các vị trí đầu của các xương đều, tự nhiên, nằm ở tư thế bình thường giải phẫu, không có hiện tượng vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương.

Đặc điểm bộ đồ lao động và bộ đồ thun màu hồng trên người tử thi. Ảnh: báo CAND

Để xác định danh tính nạn nhân, lực lượng chức năng đã tiến hành thu mẫu xương để giám định mẫu ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống, mẫu nội tạng để giám định độc chất.

Vì do chỉ có 1 phần tử thi và tử thi đã phân hủy rất nhiều nên việc xác định nguyên nhân chết gặp rất nhiều khó khăn.

Logo bằng chữ nước ngoài trên trang phục lao động của nạn nhân. Ảnh: Infonet

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 5h ngày 15/11, người dân địa phương đi tắm biển phát hiện 1 thi thể đang phân hủy, không đầu trôi dạt vào bãi biển tại xã Tam Tiến (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sau khi khám nghiệm, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân. Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất