Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thi thể người phụ nữ cuộn chiếu: Con gái nuôi khai bỏ ở bãi rác để xã hội lo mai táng thay

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại cơ quan công an, Uyên khai khi thấy bà Liên tắt thở, Uyên hoảng sợ và lo lắng tiền lo đám tang nên nảy sinh ý định bỏ thi thể mẹ nuôi ra đường để xã hội lo mai táng thay cho chị ta.

Liên quan đến vụ người phụ nữ tử vong được quấn trong chiếu bỏ ven đường, ngày 5/4, đối tượng Trần Thị Uyên (28 tuổi) vẫn đang bị tạm giữ do nghi có liên quan tới cái chết của bà Lê Thị Liên (71 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Phước, là mẹ nuôi của Uyên).

Theo Infonet, tại cơ quan công an, Uyên khai nhận sống với mẹ nuôi từ khi mới 5 tuổi, tuy nhiên, gần đây, bà Liên bị bệnh nặng nên sức khỏe ngày một cạn kiệt.

Khoảng vài ngày trước, Uyên khai thấy mẹ nuôi trượt chân té nên tự chăm sóc ở nhà. Sau ít ngày chăm sóc, bà Liên kiệt sức nên tử vong tại nhà.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: VNN.

Theo thông tin từ báo Bảo vệ Pháp luật, đến chiều 1/4, thấy bà Liên tắt thở, Uyên hoảng sợ và lo lắng tiền lo đám tang nên nảy sinh ý định bỏ thi thể mẹ nuôi ra đường để xã hội lo mai táng thay cho chị ta.

Đến tối, hàng xóm đã ngủ hết. Uyên dùng chiếc chiếu bó bà Liên rồi dùng xe máy chở thi thể đến bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ, phường Tân Xuân, cách nhà gần 2km.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VNE, Cơ quan điều tra cho biết, hiện chưa thể xác định Uyên là hung thủ giết bà Liên, song có dấu hiệu của tội Xâm phạm thi thể. Nguyên nhân vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Uyên bị bắt giữ sau cái chết của mẹ nuôi. Ảnh: Tổ Quốc.

Như thông tin đã đưa trước đó, sáng ngày 2/4, nhiều người dân đi tập thể dục tại khu phố Suối Đá (phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài) tá hỏa khi thấy một vật thể lạ bỏ lại ven đường ngay cạnh khu vực bãi tập kết rác.

Đến kiểm tra thì phát hiện bên trong chiếc chiếu là thi thể một người phụ nữ ngoài 60 tuổi, mặc đồ bộ màu vàng cam, 2 chân được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng dán y tế.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP. Đồng Xoài đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai.Đến hơn 10h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất