Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh: ‘Ở địa phương đối tượng là người hiền lành, chưa từng có điều tiếng gì’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo người dân và chính quyền xã An Thượng (Hoài Đức, Hà Nội), thầy L., người có hành vi sờ vùng kín học sinh là người hiền lành, bản thân cũng chưa từng có điều tiếng gì.

Cả làng quê xôn xao vụ thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh

Liên quan đến vụ việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974, công tác tại Trường tiểu học xã An Thượng A), huyện Hoài Đức, Hà Nội bị phụ huynh học sinh làm đơn tố cáo vì có hành vi dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 3, trưa 16/4, chúng tôi đã tìm về trường học trên để tìm hiểu.

Trường tiểu học An Thượng A nơi xảy ra sự việc.

Đứng bên ngoài cổng trường nhiều phụ huynh chờ đón con vẫn chưa hết xôn xao. Theo một số người dân, sự việc ồn ào trên xảy ra cách đây vài ngày sau khi một số phụ huynh học sinh làm đơn gửi Công an xã An Thượng về việc con gái của họ được cho là bị thầy L. có hành vi sờ vào ngực, vùng kín.

“Không rõ sự việc cụ thể thế nào nhưng khi nghe tin chúng tôi đều rất bất ngờ bởi thầy L. đã có vợ và hai con trai đều đã khôn lớn. Bản thân thầy giáo này ở địa phương cũng không điều tiếng gì”, bà H. một người thân học sinh chia sẻ.

Không chỉ riêng bà H., một người dân khác cũng chia sẻ: “Nếu thầy giáo mà có hành vi sờ vùng kín học sinh thì không chấp nhận được, ảnh hưởng đến ngành giáo dục. Không những thế ảnh hưởng đến người thân, gia đình, nhất là vợ con, thầy L. ở nhà cũng có vợ đẹp, con khôn nhưng không hiểu sao lại làm như vậy”.

Gia đình thầy giáo bị tố dâm ô đến xin lỗi học sinh, phụ huynh

Liên quan đến sự việc trên, trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng cho biết, chiều thứ 6 (ngày 13/4) phía UBND xã và Công an xã đã nhận được đơn tố thầy L. có biểu hiện sờ tay vào ngực và vùng kín các học sinh đang học và đề nghị công an làm rõ.

Ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng thông tin sự việc.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã trực tiếp chỉ đạo Công an xã đồng thời báo Công an huyện Hoài Đức điều tra làm rõ theo đúng thẩm quyền. Ngay trong chiều 13/4, công an làm việc với thấy giáo L. Ngày 14/3, xã nhận được thông báo từ Công an huyện Hoài Đức về việc tạm giữ thầy L. để phục vụ công tác điều tra”, ông Lương thông tin.

Theo ông Lương, về phía nhà trường, ngay trong ngày 15/4, mặc dù chủ nhật nhưng trường đã họp hội đồng sư phạm quán triệt và ổn định tình hình dạy và học đối với toàn thể giáo viên, học sinh trong trường. Phía gia đình bác sĩ L. cũng đã đến nhà gửi lời xin lỗi học sinh, phụ huynh.

“Đơn tố cáo của phụ huynh học sinh về hành vi dâm ô của thầy L. đúng sai như thế nào thì đợi cơ quan điều tra xác minh, làm rõ”, ông Lương nói.

Nhận xét về vị giáo viên này, ông Lương cho biết, thầy L. ở địa phương là người hiền lành, chưa điều tiếng gì. Gia đình có hai con trai đều đã khôn lớn, vợ làm thợ may, kinh tế khá giả. Sự việc khiến người dân trong xã ai ai cũng bất ngờ.

Liên quan đến sự việc trên, Cơ quan Công an huyện Hoài Đức đã bắt khẩn cấp thầy giáo N.Đ.L (SN 1974, công tác tại trường tiểu học An Thượng A để điều tra về hành vi dâm ô học sinh. Bước đầu người này đã khai nhận đã thực hiện hành vi dâm ô với một số học sinh lớp 3.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất