Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh: 'Con bảo, nhiều lần lắm, không nhớ hết được'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi vụ việc thầy giáo có hành vi sờ soạng vùng kín của nhiều em học sinh nữ bị phát giác, nhiều phụ huynh đã đau đớn, "té ngã" khi nghe con cái mình kể lại sự tình.

Chiều 16/4, cơ quan công an huyện Hoài Đức, Hà Nội đã ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Đình L. (sinh năm 1974, giáo viên Trường tiểu học An Thượng A, huyện Hoài Đức) để điều tra về hành vi dâm ô với học sinh.

Liên quan đến vụ việc trên, những phụ huynh sau khi phát hiện sự việc nghiêm trọng này đã viết đơn tố cáo hành vi dâm ô của thầy giáo này với con mình. Bên cạnh đó, những lời kể của các nạn nhân nhỏ tuối về hành vi “xấu” của thầy giáo cũng là điều khiến các bậc phụ huynh “thắt lòng”.

Ngày 16/4, trả lời VTC News, chị Nguyễn Thị Năm, phụ huynh học sinh đã ký tên vào đơn tố cáo thầy L. cho biết: “Khi nghe được tin thầy giáo dâm ô với học sinh lớp con gái mình, chân tay tôi rụng rời, lo lắng suốt đêm không ngủ được, không biết con mình có bị hay không”.

Chị Năm cho biết, con gái đang học lớp 3B, trường Tiểu học An Thượng A, do thầy Nguyễn Đình L. phụ trách. Ngoài ra, con chị cũng đang theo học lớp học thêm ở nhà riêng của thầy L. Phải kiên trì, gặng hỏi nhiều lần, con gái chị mới kể về sự việc.

“Trước kia, đôi lần tôi nghe cháu nói rằng “thầy giáo con ‘dê’ lắm”, nhưng tôi không tin chuyện đó, còn nói cháu không được phép nói linh tinh. Sau hôm đó, đêm nào ngủ tôi cũng phải nịnh con và được nghe cháu kể lại: “Con không bị nhưng các bạn bị, ở trên lớp thầy giáo sờ vào vùng kín của các bạn con, bạn T. còn bị thầy giáo bế, ẵm vào trong phòng”, chị Năm kể lại.

May mắn con mình chưa bị xâm hại nhưng chị Năm cũng rất lo lắng và chính chị đã ký vào lá đơn tố cáo thầy L. lên cơ quan công an.

Trường tiểu học An Thượng A, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

“Con bảo, nhiều lần lắm, không nhớ hết được”

Trưa ngày 16/4, trao đổi với Báo Tiền Phong, một phụ huynh trong số 7 gia đình tố cáo thầy giáo dâm ô con gái mình kể lại, chị theo dõi cháu thì thấy từ Tết ra, người cháu cứ có gì đó khang khác. Tính tình hay cáu bẳn, hay sợ, giật mình, đặc biệt nghe tiếng cửa lạch cạch là cháu co rúm hết người lại. Bảo cháu ra vườn là nhất định cháu không đi tuy nhiên chị không hiểu tại sao con lại như vậy. Sau đó, cháu có đến tâm sự với mẹ của một bạn học sinh khác là: “Con không muốn đi học nữa. Con muốn chuyển trường”.

Phụ huynh này cũng cho biết, gia đình rất tin tưởng thầy giáo vì cũng là người cùng làng, cùng xã lại quen biết nhau. Dịp Tết, gia đình còn sang nhà thầy chơi, chúc tết. Vì con học chưa tốt nên thầy bảo đến nhà học thêm mỗi tuần một buổi. Giờ học chính thức là 8 giờ, nhưng mỗi tuần thầy cử một bạn đến sớm 30 phút để trực nhật phòng học. “Sau này chính con kể, bạn đến sớm hơn, đều bị thầy đưa lên phòng giở trò. Sợ con chưa hiểu, tôi cố gắng hỏi kỹ từng chi tiết thì con mô tả lại từng động tác thầy hôn, tụt quần giở trò, tôi đau lòng lắm. Con bảo, nhiều lần lắm, không nhớ hết được”, phụ huynh kể lại.

Hiện con gái phụ huynh này đang phải nằm điều trị ở bệnh viện. Sau sự việc xảy ra, con và các bạn đã đưa đi kiểm tra tại bệnh viện. “Tuy nhiên, mấy ngày nay con liên tục kêu đau bụng, buồn nôn. Trong đêm qua, con phải nhập viện cấp cứu, không ăn uống gì được. Đặc biệt, con có biểu hiện tâm lý sợ hãi”, chị này nói.

Theo phụ huynh này, điều chị đau lòng nhất là để con chịu đựng một thời gian dài mà chị không hay biết. Mãi cho đến sau này, vì đau và sợ quá nên 5, 6 bạn trong lớp quyết định ở lại sau giờ học để bàn với nhau phải nói với bố mẹ. Con kể, khi đó, vẫn có bạn sợ vì thầy đã dọa nếu nói cho bố mẹ biết thầy sẽ cho “đúp” nên vẫn không dám.

Liên quan đến sự việc trên, trưa 16/4, ông Nguyễn Chí Lương, Chủ tịch xã An Thượng cho biết, chiều thứ 6 (ngày 13/4) phía UBND xã và Công an xã đã nhận được đơn tố thầy L. có biểu hiện sờ tay vào ngực và vùng kín các học sinh đang học và đề nghị công an làm rõ.

Theo ông Lương, về phía nhà trường, ngay trong ngày 15/4, mặc dù chủ nhật nhưng trường đã họp hội đồng sư phạm quán triệt và ổn định tình hình dạy và học đối với toàn thể giáo viên, học sinh trong trường. Phía gia đình bác sĩ L. cũng đã đến nhà gửi lời xin lỗi học sinh, phụ huynh.

Nhận xét về vị giáo viên này, ông Lương cho biết, thầy L. ở địa phương là người hiền lành, chưa điều tiếng gì. Gia đình có hai con trai đều đã khôn lớn, vợ làm thợ may, kinh tế khá giả. Sự việc khiến người dân trong xã ai ai cũng bất ngờ.

Trước đó, chiều ngày 13/4, một số phụ huynh của học sinh lớp 3 một Trường tiểu học An Thượng A có đơn gửi cơ quan công an về việc thầy giáo Nguyễn Đình L. có hành vi dâm ô học sinh.

Theo nội dung đơn mà các phụ huynh trình báo, khoảng vài ngày trước đó, thầy L có hành vi lợi dụng sờ vào vùng kín của các cháu. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Hoài Đức đã tiến hành xác minh, triệu tập ông Nguyễn Đình L. để làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất