Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thanh niên bị người dân đánh tử vong vì 'giằng co với bé gái': Nạn nhân thường say xỉn, không làm chủ hành vi

Phương Linh
Chia sẻ

Lãnh đạo địa phương nơi anh Y.X.Êban cho biết, nạn nhân chưa có hồ sơ bệnh án người tâm thần quản lý tại địa phương.

Ngày 23/10, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã xác định được danh tính thanh niên bị người dân vây đánh vì nghi bắt cóc bé gái xảy ra ở phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột vào chiều 22/10.

Theo đó, danh tính nạn nhân là anh Y.X.Êban (ngụ buôn Ja Wầm B, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar), có tiểu sử về bệnh tâm thần. Hiện, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể để gia đình lo hậu sự.

Cùng ngày, lãnh đạo địa phương nơi anh Y.X.Êban cho biết, nạn nhân chưa có hồ sơ bệnh án người tâm thần quản lý tại địa phương.

Thanh niên bị đánh tử vong.

“Người này thường xuyên say xỉn, có biểu hiện và các hành động không làm chủ được về hành vi.

Người thân của nạn nhân cũng đã đưa đến bệnh viện Tâm thần để chữa trị nhưng khi chuẩn bị làm thủ tục thì anh này bỏ trốn”, một lãnh đạo xã Ea Kiết cho hay.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 19h40 ngày 22/10, anh Kh. (ngụ TP. Buôn Ma Thuột) cùng vợ và con gái đi dự lễ tại Nhà thờ Duy Hòa thuộc phường Khánh Xuân.

Tại đây, anh Kh. phát hiện 1 thanh niên đến giằng co với con gái của mình nên anh hô “bắt cóc, bắt cóc” thì người này tháo chạy.

Người dân địa phương cùng người dân đi lễ và anh Kh. đã chạy theo bắt giữ được thanh niên trên. Tại thời điểm này, có một số người dân bức xúc xông vào đánh thanh niên bị thương nặng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an phường Khánh Xuân tới đưa thanh niên này về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Linh

Tin mới nhất