Sắc màu Cuộc Sống

Vụ thanh niên 25 tuổi va vào kính tử vong ở Sài Gòn: 4 thanh niên liên quan là sinh viên trường Cao đẳng cảnh sát

Minh Mẫn
Chia sẻ

Đại diện Trường CĐ Cảnh sát Nhân dân 2 xác nhận 4 thanh niên liên quan đến vụ việc nam thanh niên tử vong vì lao vào kính cửa hiệu thời trang là sinh viên của trường.

Ngày 20/9, Công an quận 9 cho biết đang điều tra nguyên nhân tử vong của anh Trương Phan Phát Tài (ngụ TP.HCM). Tài là nạn nhân trong vụ việc bị 4 thanh niên đánh rồi bỏ chạy đâm vào tấm kính tử vong trên đường Nguyễn Văn Tăng vào tối 18/9.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20/9, trao đổi với PV, Đại diện trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân 2 (cơ sở 2) xác nhận 4 thanh niên có liên quan đến việc thanh niên 25 tuổi tử vong sau khi xô xát trên đường Nguyễn Văn Tăng là 4 sinh viên của trường.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tuy nhiên, theo báo cáo của các sinh viên này, sự việc chỉ là hiểu nhầm. Theo đó, tối 18/9, 4 sinh viên của trường đang đi bộ trên đường Nguyễn Văn Tăng để về trường (cơ sở 2, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9).

Khi về gần đến trường thì thấy đôi nam nữ đang giận nhau. Thấy 4 học viên của trường thì thanh niên (sau đó được xác định là Trương Phan Phát Tài) đã bỏ chạy vì sợ bị đánh hội đồng.

Sau đó, Tài lao vào tấm kính của cửa hiệu thời trang, nạn nhân sau đó bị thương nặng vì bị kính cắt và tử vong.

“Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT làm rõ nên chưa thể đưa ra kết luận gì”, vị đại diện trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất