Sắc màu Cuộc Sống

Vụ tài xế taxi nghi bị cửa cổ: Nạn nhân là người hiền lành chịu khó, vợ đang mang thai đứa con thứ 2

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người thân cho biết, anh D - tài xế nghi bị cứa cổ tử vong gần SVĐ Mỹ Đình là người rất hiền lành, chịu khó làm việc. D. đã kết hôn và có 1 con trai. Hiện, vợ nạn nhân đang mang bầu bé thứ 2.

Tối ngày 29/1, nhiều người dân bàng hoàng khi thấy một tài xế tử vong ngay trước khu vực sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu từ một số người dân, vào thời gian trên, chiếc xe taxi hãng Linh Anh đi tới khu vực sân vận động Mỹ Đình (đoạn cổng phụ) thì bất ngờ bị bật cánh cửa phái tài xế. Liền sau đó là tiếng tri hô và tài xế chạy được khoảng gần chục mét thì ngã gục.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Thấy vậy, nhiều người đã tiến lại kiểm tra nhưng nạn nhân đã nằm bất động. Ngay lập tức người dân gọi xe cấp cứu và báo cho lực lượng chức năng. Sau ít phút, các lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành điều tra vụ việc.

Anh Nguyễn Văn Hùng (ở Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, nam tài xế này chạy được 5m, cách chỗ taxi dừng thì nằm gục, sau đó lịm hẳn. Anh nghi nạn nhân bị khách cứa cổ để cướp xe.

Nơi nạn nhân tử vong.

Được biết, nạn nhân đã có vợ và 1 con trai. Hiện vợ nạn nhân đang mang bầu cháu bé thứ 2. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng, anh D. chở khách từ Sóc Sơn xuống Hà Nội, sau đó anh di chuyển từ bến xe Mỹ Đình sang Sân vận động thì gặp nạn.

Cũng theo người thân nạn nhân, anh D. là người rất hiền lành, chịu khó. Những ngày này, anh đang tích cực chạy xe kiếm tiền để về sắm Tết cho gia đình.

Lực lượng công an phong toả hiện trường.

Đến đêm muộn cùng ngày, rất đông người dân đang có mặt tại hiện trường theo dõi cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án. Sau khi nhận được tin báo, người thân của tài xế cũng có mặt tại hiện trường và vào trụ sở công an làm việc.

Một thanh tra của hãng taxi Linh Anh xác nhận đã nắm được thông tin và đến hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ. Theo xác minh ban đầu, phía hãng taxi xác nhận nạn nhân là tài xế của hãng và có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

“Cậu ấy mới cưới vợ năm ngoái, chạy taxi ở trên Sóc Sơn nhưng nay đi xuống Hà Nội từ chiều. Khoảng hơn 6h tôi gặp cậu ấy ở đường Hoàng Quốc Việt vậy mà giờ lại nằm đây, khổ thân quá. Khi tôi tới hiện trường, một số anh em nói trên xe vẫn còn con dao và máu. Chắc cậu ấy bị cứa cổ từ trên xe rồi cố gắng mở cửa chạy ra được một đoạn để kêu cứu thì gục ngã và tử vong”, một tài xế taxi cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất